Cao Đẳng Dược TP.HCM

Điểm chuẩn xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Hội đồng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố điểm chuẩn xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022, thí sinh yêu thích ngành Dược cập nhật để có thể nhập học ngay sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Quy định điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Ngành Dược là nghề liên quan trực tiếp đến sức khỏe cong người, các Dược sĩ có vai trò quan trong trong công tác chăm sóc sức khỏe công đồng. Thời điểm kinh tế phát triển hội nhập vấn đề sức khỏe được chú trọng hơn từ đó kéo theo nhu cầu sử dụng sp thuốc, thực phẩm chức năng ngày càng tăng cao. Chính vì thế, ngành Dược công việc đa dạng rất hấp dẫn cho sinh viên đã và đang học Cao đẳng Dược với cơ hội việc làm rộng mở.

Thông tin điểm chuẩn Cao đẳng Dược TPHCM xét tuyển năm 2022

Năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã lên kế hoạch đào tạo và thông báo tuyển sinh khóa chính quy Cao đẳng Dược TPHCM từ tháng 01/2022. Mới đây nhà trường đã công bố điểm chuẩn Cao đẳng Dược xét tuyển năm 2022 thí sinh cập nhật theo dõi để không bỏ lỡ cơ hội học tập nhé.

Theo quy chế tuyển sinh các trường dù là Đại học hay Cao đẳng ở những năm trước 2017 thì đều phải có mức quy định điểm chuẩn. Nhưng bắt đầu từ năm 2017 trở đi có những đổi mới trong công tác tuyển sinh Bộ Lao động TB&XH cho phép các Trường Cao đẳng Y Dược tự chủ xây dựng phương thức xét tuyển. Theo đó, rất nhiều trường đã bỏ mức điểm chuẩn thay vào đó là điều kiện xét tuyển đầu vào và Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã áp dụng phương thức xét tuyển đổi mới này trong năm 2022.

Cụ thể, theo phương án tuyển sinh năm 2022 đã thông báo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy tại TPHCM bằng phương xét tuyển thẳng đối tượng thí sinh đậu tốt nghiệp THPT. Như vậy, các thí sinh có nguyện vọng theo học ngành Dược hệ Cao đẳng chỉ cần có kết quả đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông là đủ điều kiện trúng tuyển vào trường.

Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị đào tạo Y Dược uy tín tại TPHCM, sinh viên Cao đẳng Dược sẽ được học tập trong môi trường GD chuyên nghiệp, có đầy đủ trang thiết bị dụng cụ thực hành để trau dồi kiến thức cũng như nâng cao kỹ năng tay nghề chuyên môn Dược sĩ, khi ra trường có thể tự tin xin việc và làm được ngay.

Nga từ hôm nay, thí sinh có thể tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược để thầy cô nhà trường hướng dẫn tư vấn nhập học trong thời gian sớm nhất và không bị bỏ lỡ cơ hội học tập ngành Dược.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2022

Hướng dẫn đăng ký lớp chính quy Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM xin hướng dẫn thí sinh cách thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2022 như sau:

Cách thức 1: Thực hiện xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Dược tại đường link: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN. Sau khi có kết quả thi THPT quốc gia, thí sinh hoàn thiện đầy đủ hồ sơ về trường để nhập học.

Cách thức 2: Đăng ký trực tuyến ngành học và hoàn thiện hồ sơ xét tuyển nộp trực tiếp hoặc nộp chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ nhà trường. Thủ tục hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM mẫu quy định năm 2022 với các loại giấy tờ sau:

STTMẪU CÁC LOẠI GIẤY TỜSỐ LƯỢNG
1

Bằng TN Cấp 3 + Học bạ chương trình THPT (Mỗi loại 02 bản photo –  công chứng)

02
2

Ảnh thẻ kích thức 3*4

04
3

Bản sao giấy khai sinh có chứng nhận địa phương.

02
4

Thẻ CM nhân dân hoặc CC công dân: Photo – công chứng

02
5

Sổ hộ khẩu photo – công chứng

02
6

Giấy khám sức khỏe

02

Các thông tin liên quan đến chương trình Cao đẳng Dược chính quy, thí sinh cần giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ số Hotline tư vấn và địa chỉ VP Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin dưới đây.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *