Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Liên thông Cao đẳng Dược là hướng đi được nhiều học viên lựa chọn sau khi học xong chương trình đào tạo ở hệ Trung cấp. Vậy học Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược thời gian mấy năm?

Học Liên thông Cao đẳng Dược mất mấy năm?

Học Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược mất thời gian mấy năm?

Đăng ký học Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2022 là xu hướng tất yếu và điều cấp thiết đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa bằng cấp theo quy định ban hành của Bộ Y tế. Theo đó, thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược để vừa đảm bảo yêu cầu chuẩn hóa của Bộ vừa cải thiện công việc, phát triển cơ hội và thu nhập cao là vấn đề được thí sinh quan tâm nhất hiện nay.

Quy chế tuyển sinh ban hành của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur căn cứ thực hiện tuyển sinh và áp dụng thời gian đào tạo cụ thể đối với hệ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022 là 15 tháng chia làm 3 học kỳ – Trong đó mỗi học kỳ gồm 5 tháng.

Cùng với đó, khung giờ học tập được sắp xếp một cách hợp lý vào buổi sáng và chiều các ngày thứ bảy – Chủ nhật. Vì vậy, đa phần thí sinh có nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Dược đều có thể thực hiện mong muốn học tập của mình.

Đặc biệt, thời gian đào tạo và khung giờ học này cũng được áp dụng đối với hệ Liên thông Cao đẳng các ngành khác trong năm 2022 gồm: Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN, Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022 bằng hình thức xét tuyển

Hình thức tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022 tại TPHCM

Năm 2022 chương trình Liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM không có gì đổi mới so với năm 2021. Nhà trường vẫn tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển thẳng – miễn thi đầu vào chỉ cần thí sinh đáp ứng điều kiện đã tốt nghiệp Văn bằng thứ nhất ở trình độ Trung cấp Dược, đồng thời đã có bằng TN Trung học phổ thông là hoàn toàn có thể tham gia khóa học tại trường.

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã lên kế hoạch khai giảng lớp và bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược từ tháng 01/2022. Những thí sinh có nhu cầu đăng ký học hãy nhanh chóng chuẩn bị bộ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược theo mẫu năm 2022 và có thể lựa chọn một trong các hình thức đăng ký nộp hồ sơ nhập học sau:

Hình thức ĐK 1: Tiến hành thực hiện ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN qua trang thông tin điện tử.

Hình thức ĐK 2: Đến trực tiếp VP Nhà trường để hoàn tất thủ tục hồ sơ đăng ký và nhập học.

Hình thức ĐK 3: Chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược mẫu quy định năm 2022 chuẩn theo hướng dẫn và gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo một trong các địa chỉ sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *