Văn bằng 2 Cao đẳng KTVLTL và PHCN

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2022

Chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2022 có học phí bao nhiêu một kỳ là vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Tuyển sinh VB2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 tại TPHCM

Đăng ký học thêm Văn bằng 2 ngành Y Dược là xu hướng của đông đảo bạn trẻ hiện nay, trong đó ngành Vật lý trị liệu – PHCN được nhiều người lựa chọn bởi đây là ngành học tiềm năng phát triển lớn và nhu cầu tuyển dụng cao trong thời đại kinh tế phát triển nhu cầu chăm sóc sức khỏe được người dân chú trọng và ngày một tăng cao.

Mở lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2022

Chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xây dựng và đào tạo theo hướng tăng thời gian học thực hành, phân bổ 30% lý thuyết và 70% thực hành. Học tập theo mô hình Bệnh Viện – Trường Y điều này sẽ giúp thí sinh nắm chắc kiến thức chuyên môn và nâng cao kỹ năng tay nghề thành thạo để hoàn thành công việc được giao một cách tối ưu nhất.

Để cung ứng cho ngành Y tế nhân lực kỹ thuật viên xét nghiệm cũng nhu đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur căn cứ vào quy chế ban hành của Bộ LĐTB&XH thực hiện kế hoạch đào tạo và tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 hệ Văn bằng 2 học tại TPHCM. Đối với khóa học này nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển với điều kiện đăng ký là thí sinh phải tốt nghiệp văn bằng Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ tại các trường thuộc hệ thống GD Quốc dân.

Nhằm giúp thí sinh sau khi ra trường đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của các đơn vị tuyển dụng cũng như mở rộng cơ hội việc làm trong thời đại nền kinh tế hội nhập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã không ngừng cải tiến chất lượng đào tạo ngành Vật lý trị liệu, cập nhật kiến thức mới để sinh viên nắm vững đáp ứng được yêu cầu mà nhà tuyển dụng nêu ra.

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu đào tạo năm 2022 học phí bao nhiêu?

Học phí báo nhiêu là thông tin mà nhiều học viên quan tâm khi lựa chọn đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2022 để có sự chuẩn bị tốt nhất. Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đào tạo và thu học phí áp dụng theo mức quy định tại nghị định 86/2015-NĐCP của Chính phủ. Mức học phí năm 2022 cho chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu là 1.200.000/tháng, để biết thêm thông tin chi tiết hơn thí sinh vui lòng liên hệ phòng tư vấn tuyển sinh theo số điện thoại của nhà trường.

Quy định thời gian đào tạo khóa Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tổng là 20 tháng (Tương đương với 4 học kỳ – mỗi kỳ có 5 tháng). Sau khi hoàn thành và vượt qua kỳ thi TN cuối khóa học viên được cấp bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu theo quy định của Luật GD Nghề nghiệp hiện hành. Lịch học được xếp cố định vào sáng và chiều các ngày T7 – CN hàng tuần, rất thuận tiện để các bạn trẻ thu xếp thời gian để tham gia đăng ký học.

Thí sinh tham gia tuyển sinh đăng ký xét tuyển ngành học trực tuyển tại: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN!

Hoặc liên hệ số Hotline đăng ký và chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu nộp về địa chỉ VPTS Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin dưới đây.

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *