Cao Đẳng Dược TP.HCM

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Vẫn giữ nguyên quy chế tuyển sinh năm 2018, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 mở ra cơ hội học tập cho tất cả các thí sinh trên cả nước.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019  Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Cao đẳng Dược tại các trường Cao đẳng Y Dược TPHCM, Y Dược Hà Nội, Y Dược nói chung trên cả nước được Bộ LĐTB&XH cấp phép hoạt động đều có thể làm được những công việc như: Dược sĩ tư vấn lâm sàng, Dược sĩ chuyên cung cấp thuốc cho người bệnh, bệnh viện,..,. trình dược viên, kiểm nghiệm viên, hay làm các công việc nghiên cứu về Dược tại các cơ sở, xí nghiệp chế biến, sản xuất thuốc hay làm về marketing dược tại các công ty, doanh nghiệp về sản xuất thuốc…. Có thể nói cơ hội nghề nghiệp là rất lớn, đặc biệt các Dược sĩ có thể tự do lựa chọn lĩnh vực, môi trường bản thân yêu thích mà không đơn giản bó hẹp trong phạm vi quầy thuốc hay nhà thuốc.

Để có thể trở thành những Dược sĩ đảm nhận những công việc quan trọng đó, thí sinh cần trở thành sinh viên Dược tại các trường Y Dược với bước đầu tiên là đăng ký tuyển sinh. Theo đó nếu thí sinh mong muốn học Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đáp ứng điều kiện gì?

Thông tin về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Không khác biệt so với năm 2018, năm nay Nhà trường vẫn giữ theo quy chế cũ nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh mong muốn theo học có thể đạt được ước nguyện của mình. Theo đó, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 bao gồm những tiêu chí sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT (áp dụng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019 (áp dụng đối với những thí sinh tham gia Kỳ thi THPT năm 2019).
  • Thí sinh có đủ sức khỏe để hoàn thành chương trình học.
  • Có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 là 3 năm

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 là 3 năm

Những quy định về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM trên được căn cứ theo quy chế của Bộ LĐTB&XH. Mặt khác theo các chuyên gia cũng như chính các thí sinh tham gia tuyển sinh đều cho rằng đây là những điều kiện khá đơn giản mà phần lớn các thí sinh đều có thể đáp ứng được. Lý giải về vấn đề này, Trường phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, “Nhà trường mong muốn những bạn trẻ có ước mơ trở thành những Dược sĩ chuyên nghiệp nhưng không có khả năng, điều kiện kinh tế để vào các trường Đại học có thể thực hiện được ý nguyện của mình.”

Theo đó nếu thí sinh thật sự muốn trở thành Dược sĩ thì có thể yên tâm rằng, với tâm ý của một ngôi trường luôn đứng về lợi ích của sinh viên như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo để có thể trở thành một Dược sĩ giỏi trong tương lai

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Điều kiện học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 cũng bao gồm hồ sơ xét tuyển với yêu cầu thí sinh cần đảm bảo những giầy tờ như sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Những giấy tờ cần có trong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM

Những giấy tờ cần có trong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM

Đây là những giấy tờ quan trọng trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM mà thí sinh cần đặc biệt chú ý để có thể chuẩn bị đầy đủ nhất trước khi gửi về Nhà trường. Với những thí sinh đảm bảo được những điều kiện theo quy định sẽ nhanh chóng nhận được phản hồi từ phía Nhà trường và có cơ hội trở thành sinh viên chuyên ngành Dược. Đặc biệt khi theo học địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM uy tín như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì cơ hội việc làm luôn rộng mở.

Nếu thí sinh còn bất kỳ thắc mắc nào có thể gửi câu hỏi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *