Cao Đẳng Dược TP.HCM

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 chính thức khởi động với tất cả những thí sinh đáp ứng điều kiện và gửi hồ sơ xét tuyển về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019  Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Tiếp nối thành công đã đạt được trong năm 2018 và chuẩn bị cho hành trình mới đáp ứng nhu cầu theo học đông đảo của thí sinh cũng như thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực Y Dược chất lượng theo yêu cầu của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 tại website chính thức https://caodangyduoctphcm.com.vn.

Tất cả thí sinh có mong muốn tuyển sinh có thể chủ động cập nhật thông tin tại website trên hoặc có thể liên hệ trực tiếp về địa chỉ học Cao đẳng Dược TPHCM: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.199. Các thầy cô trong Ban tư vấn tuyển sinh sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi, thắc mắc cũng như định hướng ngành học phù hợp nhất nếu như các em vẫn chưa tìm cho mình ngành học thích hợp.

Phạm vi tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Mong muốn được giúp các thí sinh trên cả nước có thể thực hiện được giấc mơ trở thành những Dược sĩ tương lai đầy nhiệt huyết, ưu tú, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 trên phạm vi cả nước, không phân biết dân tộc, tôn giáo hay vùng miền.

Chỉ cần thí sinh đảm bảo được điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 theo quy định của Nhà trường cũng như Bộ LĐTB&XH thì cơ hội trở thành sinh viên chuyên ngành Dược cũng như giấc mơ trở thành Dược sĩ gần hơn bao giờ hết.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 trên phạm vi cả nước

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 trên phạm vi cả nước

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 là gì?

Quy định về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM bắt buộc các thí sinh đăng ký đều phải đảm bảo thông qua mới đủ cơ sở để có thể trở thành sinh viên của Trường. Theo quy định, thí sinh phải đáp ứng điều kiện:

  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2018 trở về hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với những thí sinh tham gia Kỳ thi THPT năm 2019.
  • Đảm bảo sức khỏe tốt để có thể hoàn thành chương trình học.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo đánh giá của các sinh viên Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đây là những điều kiện tuyển sinh khá đơn giản mà đa phần các thí sinh có thể đáp ứng được. Theo đó việc thực hiện được mục tiêu trở thành sinh viên Cao đẳng Dược năm 2019 hoàn toàn là có thể.

Hồ sơ đăng ký và thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM

Thời gian học Cao đẳng Dược TPHCM là 3 năm – khoảng thời gian vừa đủ để sinh viên có thể lĩnh hội những kiến thức chuyên ngành cũng như đúc rút những kinh nghiệm để có thể tìm cho mình một công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng hiện nay được thí sinh và phụ huynh tin tưởng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM tại đây.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM vào tất cả các ngày trong tuần

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM vào tất cả các ngày trong tuần

Đồng thời cần nhớ rằng, chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau trong bộ hồ sơ cũng rất quan trọng. Theo đó, bạn cần chuẩn bị:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thi sinh có thể đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM ngay từ hôm nay. Nhà trường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật theo giờ hành chính nên bạn hoàn toàn có thể chủ động gửi hồ sơ về Nhà trường. Sau khi xem xét, căn cứ vào các quy định, Nhà trường sẽ thông báo sớm nhất đến các thí sinh nếu đảm bảo các tiêu chí đề ra.

Chúc thí sinh may mắn!

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *