Văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm TPHCM

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn 2022

Nhiều bạn mong muốn tham gia lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2022 những chưa biết điều kiện xét tuyển đầu vào là gì? Có thi tuyển đầu vào và giới hạn độ tuổi đăng ký không?

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm 2022 cần điều kiện gì?

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập chuyển đổi ngành nghề, cải thiện việc làm của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn năm 2022 với nội dung thông tin tuyển sinh và thời gian đào tạo quy định tại hệ đào tạo như sau:

Điều kiện VB2 vào Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn quy định tuyển sinh năm 2022

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục thực hiện quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội, áp dụng vào điều kiện tuyển sinh vào hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn đào tạo 20 tháng với thông tin cụ thể như sau:

Những quy định tại hệ đào tạo Văn bằng 2 trong năm 2022 về cơ bản vẫn giữ nguyên như năm 2021. Thí sinh cần đảm bảo được điều kiện cơ bản là có bằng cấp tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở chuyên ngành bất kỳ tại bất kỳ các trường Cao đẳng, Đại học trên toàn cả nước. Theo đó, học viên sẽ không phải chuẩn bị kiến thức hay áp lực tâm lý để thi đầu vào như văn bằng 1 những năm trước.

Mặt khác, những đối tượng học tập tại hệ đào tạo Văn bằng 2 chủ yếu là người học nên việc tối giản với thời gian phù hợp vừa học vừa đảm bảo được công việc. Và thấu hiểu được điều đó, Nhà trường cũng áp dụng điều kiện xét tuyển đầu vào miễn thi cho các chuyên ngành khác cùng hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng như: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn, Vật lý trị liệu – PHCN, Điều dưỡng, Hộ sinh.

Nội dung về thông tin tuyển sinh năm 2022 cũng đã được ban biên tập – Truyền thông Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật trên hệ thống website, fanpage trực tuyến chính thức của Trường. Vì vậy các bạn có thể tìm hiểu thông tin tuyển sinh và đào tạo của Nhà trường trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào phù hợp với bản thân mình.

Tuyển sinh VB2 Cao đẳng Xét nghiệm học thứ 7 & Chủ nhật 

Tham gia xét tuyển VB2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn 2022

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng đa dạng nhiều hình thức tham gia đăng ký xét tuyển, thí sinh có thể lựa chọn hình thức phù hợp với bản thân để có thể đăng ký học trong thời gian sớm nhất cũng như tiết kiệm chi phí, thời gian,…Theo thông báo của Trường, thí sinh có 2 hình thức để đăng ký như sau:

Hình thức thứ 1: Học viên đã có bằng TN trình độ cao đẳng trở lên có mong muốn tham gia đăng ký học có thể tiến hành nhấn vào link  XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN tại cổng thông tin trực tuyến của Nhà trường để được tư vấn cập nhật thông tin và liên hệ hướng dẫn.

Hình thức thứ 2: Học viên hoàn thành chuẩn bị hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn 2022 theo mẫu có thể đến nộp trực tiếp hoặc chuyên phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ của Nhà trường

Phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur làm việc trong thời gian từ ngày Thứ 2 cho đến Chủ nhật hàng tuần:

  • Sáng: Bắt đầu từ 7h30 – 11h30
  • Chiều: Từ 13h30 – 17h30

Nếu còn bất kỳ thắc mắc về chương trình học và thông tin tuyển sinh năm 2022, thí sinh liên hệ trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin địa chỉ và số Hotline tư vấn bên dưới.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *