Văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm TPHCM

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019

Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019 chính thức tuyển sinh trên toàn quốc mở ra cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp ở một lĩnh vực đầy tiềm năng.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019

Tại sao nên học ngành Xét nghiệm?

Trong xu thế chăm sóc sức khỏe cộng đồng hiện nay, con người không chỉ quan tâm đến điều trị, chăm sóc và phục hồi sức khỏe mà còn chú trọng đến công tác phòng ngừa, dự đoán bệnh tật. Theo đó, Xét nghiệm ra đời như một yếu tố tất yếu nhằm phục vụ nhu cầu của con người, ngành Y tế cũng như bắt nhịp với sự tiến bộ của khoa học công nghệ.

Tại các bệnh viện, trung tâm, phòng khám Y tế,… không thể thiếu vắng khoa Xét nghiệm. Đặc biệt, nhu cầu về xét nghiệm ngày càng tăng cao, số lượng Xét nghiệm viên hiện có chưa thể đáp ứng đủ so với nhu cầu thức tế là cơ sở giải thích tại sao nên học Đại học – Cao đẳng Xét nghiệm.

Với những đối tượng đã có cho mình tấm bằng Cao đẳng, Đại học hoàn toàn có thể học thêm chuyên ngành Xét nghiệm bằng cách đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019 để có thể sở hữu cho mình một trong những tấm bằng chuyên ngành HOT nhất hiện nay, mở rộng cơ hội nghề nghiệp hay đơn giản bản thân có những kiến thức về khoa học, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Tư vấn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019

Trước vấn đề ngành Y tế đang “khát” nhân lực Y Dược nói chung và ngành Xét nghiệm trình độ chuyên môn cao, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đặc biệt nhận được sự tin tưởng của Bộ LĐTB&XH thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019 trên cả nước.

Thí sinh tuyển sinh có thể gửi hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM về Nhà trường theo phương thức truyền thống: Gửi trực tiếp về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc thông qua đường bưu điện trong thời gian theo quy định. Tất cả thí sinh đảm bảo điều kiện tuyển sinh theo quy định đều có cơ hội trở thành sinh viên của Trường trong năm học 2019 – 2020.

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019 gồm những gì?

Không kém phần đơn giản như tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm đơn giản chỉ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm
  • 01 Sơ yếu lý lịch sinh viên có dấu của chính quyền địa phương
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm bảng điểm tương ứng
  • 02 bản sao công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Lưu ý: Các giấy cần được chuẩn bị đầy đủ về số lượng, đủ mẫu giấy tờ và điền thông tin đúng theo quy định.

Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019 tuyển sinh trên toàn quốc
Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019 tuyển sinh trên toàn quốc

Quy định về điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019

Năm 2019, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tuyển sinh theo hình thức xét tuyển, miễn thi. Thí sinh chỉ cần đảm bảo những điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM sau là có đủ cơ sở để trở thành sinh viên của Trường:

  • Đã có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở tất cả các chuyên ngành trong hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Có sức khỏe tốt nhằm hạn chế tình trạng gián đoạn trong thời gian học tập tại Trường.
  • Thí sinh đảm bảo có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

So với những năm trước, đây được xem là điều kiện tuyển sinh đơn giản, đồng thời mở ra cơ hội học tập cho tất cả thí sinh mong muốn học tập.

Lấy bằng Cao đẳng Xét nghiệm có khó?

Sau thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM với 18 tháng áp dụng cho thí sinh đã có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành Sức khỏe và 20 tháng dành cho các đối tượng có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên không thuộc nhóm ngành Sức khỏe.

Nếu đảm bảo được các quy định về tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp tấm bằng Cao đẳng Y Dược TPHCM ngành Xét nghiệm sau 30 ngày kể từ khi môn thi cuối cùng kết thúc. Với tấm bằng này, bạn có thể ứng tuyển vào bất kỳ đơn vị tuyển dụng nào hoặc học Liên thông lên trình độ cao hơn để tiếp tục nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn của bản thân.

Nhà trường luôn mở rộng cánh cổng chảo đón các tân sinh viên. Mọi thông tin thắc mắc, thí sinh liên hệ về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *