Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

ĐỐI TƯỢNG NÀO CÓ THỂ THEO HỌC CAO ĐẲNG ĐIỀU DƯỠNG TP.HCM NĂM 2018?

Thí sinh muốn trở thành tân sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 tại Cao đẳng Y Dược TPHCM thì cần phải đáp ứng đủ điều kiện mà nhà trường yêu cầu.

Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước

Là một trong những ngôi trường được nằm trong Top những trường đào tạo chuyên ngành Y Dược tốt nhất, Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh vinh dự là ngôi trường trong điểm đào tạo phía nam được rất nhiều phụ huynh và thí sinh trên cả nước quan tâm. Vì thế các thông tin tuyển sinh, thời gian đào tạo cũng trở thành những câu hỏi rất “nóng sốt” trên các diễn đàn giáo dục, tin tức Y tế mà người quan tâm muốn hồi đáp. Tại các chuyên mục trước, Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh đã cập nhật những thông tin và thời gian đào tạo, do vậy hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng và những câu hỏi xung quanh để quý khán giả và thí sinh được biết.

Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước

Ngày nay, ngành học được xã hội quan tâm nhất, đặt niềm tin nhất không phải là khối ngành Kinh tế, Báo chí hay Công thương mà chính là khối ngành Y Dược. Giải thích điều này, các chuyên gia đầu ngành Giáo dục nhận định, khi nền kinh tế thương mại phát triển đến một mức độ nhất định thì cũng phải chững lại và “nhường chân” cho các ngành nghề khác. Đồng thời, khi nền kinh tế phát triển cũng đồng nghĩa với việc ô nhiễm môi trường, các căn bệnh mới lạ, dịch bệnh theo mùa hoành hành. Từ đó con người càng phải đối mặt với vấn đề sức khỏe một cách lớn mạnh, kéo theo nhu cầu cần được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe kéo theo đó ngày càng nâng cao. Nhận thấy vai trò ngày càng quan trọng của ngành Y Dược cũng như để đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo các bạn trẻ hiện nay, căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, năm 2018, Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước với hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT, miễn thi mở ra rất nhiều cơ hội việc làm ngành Y với mức thu nhập khủng.

Theo đó, tất cả các thí sinh trên cả nước, không phân biệt tôn giáo, dân tộc, giới tính khi đã tốt nghiệp THPT thì hoàn toàn có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 tại Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh

Theo học Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, để được theo học tại trường, trở thành tân sinh viên ngành Điều dưỡng thì thí sinh cần phải đảm bảo các điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng mà nhà trường yêu cầu:

  • Thí sinh là người có quốc tịch Việt Nam, có đạo đức, sức khỏe tốt.
  • Là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp THPT hoặc vừa tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc Gia.
  • Lí lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật, không có tiền án, tiền sự.

Với những thí sinh đã đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược TP.Hồ Chí Minh thì sẽ trải qua thời gian đào tạo là 3 năm. Trong khoảng thời gian này, sinh viên sẽ được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp nhất theo mô hình lý thuyết song song với thực hành dưới sự giảng dạy của những thầy cô có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và tham gia công tác nghiên cứu chữa bệnh, lấy cái “tâm” người làm Y để đào tạo đứa con tinh thần của mình sẽ hứa hẹn sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có đầy đủ chuyên môn kiến thức và kỹ năng kinh nghiệm để bước chân làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, đáp ứng được yêu cầu từ các nhà tuyển dụng. Đã có 98% sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp đều tìm kiếm được công việc ổn định đã minh chứng cho chất lượng đào tạo vượt bậc từ ngôi trường này.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và được phép liên thông lên các trường Đại học Y Dược trên toàn quốc mà không cần mất thời gian chờ đợi nếu như đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra. Ngoài hệ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, nhà trường còn đẩy mạnh công tác đào tạo chuyên môn ngành Dược, xét nghiệm và các ngành Y tế mũi nhọn trong điểm khác. Hàng năm nhà trường đã cung cấp một nguồn nhân lực y tế không nhỏ có trình độ chuyên môn cao cho đất nước.

Sau khi tốt nghiệp, Điều dưỡng viên có thể đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau

Sau khi tốt nghiệp, Điều dưỡng viên có thể đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng có thể làm những công việc gì?

Trên trang Tin tức Y Dược, có rất nhiều người thắc mắc người Điều dưỡng viên có thể làm gì sau khi tốt nghiệp. Bạn có thể hiểu đơn giản ngành Điều dưỡng là một nghề khoa học về chăm sóc người bệnh, những người làm công tác Điều dưỡng có chức năng, nhiệm vụ như sau: Thực hiện chức năng chủ động nhằm đáp ứng các nhu cầu cơ bản cho bệnh nhân như: hô hấp, ăn uống, bài tiết, vận động, duy trì thân nhiệt, vệ sinh cá nhân, ngủ nghỉ, an toàn, giao tiếp thay mặc quần áo, tín ngưỡng, lao động, học tập, hỗ trợ tinh thần. Đồng thời, họ cũng là người lên các kế hoạch chăm sóc bệnh nhân, sơ cứu, chữa trị chăm sóc ban đầu khi tiếp nhận bệnh nhân vào viện. Ngoài ra, Điều dưỡng viên còn thực hiện chức năng phối hợp liên quan tới việc thực hiện y lệnh của bác sĩ và việc báo cáo tình trạng người bệnh cho bác sĩ, vì thế người điều dưỡng được coi là người cộng tác cũng như một cánh tay phải không thể thiếu của các bác sĩ. Công việc Điều dưỡng viên đảm nhiệm ở 3 khâu trong hoạt động Y tế bao gồm: Điều dưỡng chăm sóc, Điều dưỡng hành chính khoa và Điều dưỡng cộng đồng, trong đó Điều dưỡng chăm sóc là nhiệm vụ chính của Điều dưỡng viên.

Sau khi cập nhật được những thông tin, thời gian, điều kiện và công việc cụ thể sau khi tốt nghiệp thì bạn có thể tiếp tục làm hồ sơ đăng kí xét tuyển để “nhanh chân” tìm cho mình một công việc ổn định trong tương lai và có thể nâng cao trình độ chuyên môn để thực hiện công tác nghiên cứu và làm việc tại nước ngoài.

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng – Cao đẳng Y Dược TPHCM phải đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển theo mẫu của Nhà trường.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với những thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2018
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương (có công chứng)
  • Bản photo học bạ THPT (có công chứng).
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường gửi giấy báo nhập học (nếu trúng tuyển).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển, thí sinh có thể gửi chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ tuyển sinh của trường.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: Caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *