Tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018
Cao Đẳng Dược TP.HCM

Tổ hợp xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Thí sinh cần nắm rõ tổ hợp xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 giúp thí sinh có kế hoạch ôn luyện rõ ràng để đạt kết quả tuyển sinh cao nhất.

 Tổ hợp xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Tổ hợp xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Tổ hợp xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của ngành Dược, nhiều thí sinh có định hướng lựa chọn ngành học này để có cơ hội việc làm dễ dàng trong tương lai.

Hiện nay, đa số các trường Đại học, Cao đẳng Dược đều tuyển sinh ngành Dược với tổ hợp môn B00 (Toán – Hóa học – Sinh học). Một số trường xét tuyển thêm các tổ hợp môn mở rộng như: A00 (Toán, Lý, Hóa); D07 (Toán, Hóa, Anh); C08 (Văn, Hóa, Sinh)… Tổ hợp môn xét tuyển cụ thể của từng trường được ra trong đề án tuyển sinh mỗi trường, phương thức xét tuyển dựa vào Kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia.

Giống như các chuyên ngành khác trong nhóm Y Dược, điểm chuẩn Đại học Dược luôn ở mức cao (trên 25 điểm). Đây cũng là một trong những rào cản lớn nhất khiến không ít thí sinh yêu thích ngành học này phải bỏ cuộc vì không tự tin vào học lực của mình.

 Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Cao đẳng Dược TP.HCM xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Thực tế cho thấy, học Cao đẳng là lựa chọn được nhiều thí sinh quan tâm nhờ những ưu thế như: Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TP.HCM rút ngắn, điều kiện đầu vào dễ dàng, mức học phí tiết kiệm… Đặc biệt hiện nay, có nhiều trường Cao đẳng tiên phong trong hình thức đào tạo gắn liền thực tế, giúp sinh viên có tay nghề vững vàng, khẳng định được bản thân thông qua năng lực chuyên môn chứ không phải giá trị bằng cấp của mình.

Năm 2018, Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét Nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng với hình thức xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Đây là cơ hội lớn giúp những thí sinh yêu thích ngành Dược có thể theo học tại môi trường chất lượng mà không cần thi tuyển phức tạp

Không chỉ có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị thực hành đáp ứng yêu cầu khắt khe của Bộ Y tế, Cao đẳng Y Dược TP.HCM còn là ngôi trường tiên phong đào tạo theo mô hình bệnh viện – trường học, giúp sinh viên thực hành nâng cao tay nghề. Không chỉ vậy, Nhà Trường còn nhiều chính sách hỗ trợ việc làm cho sinh viên ngay sau khi ra trường.

Ngay từ hôm nay, thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 để nhập học trong thời gian sớm nhất!

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018 bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Dược theo mẫu của Nhà Trường
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018.
  • 02 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh Photo công chứng.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên .
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân.

Nhà Trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, Thí sinh hoàn thiện Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 và gửi về Văn phòng tuyển sinh nhà trường ngay từ hôm nay!

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *