Cao Đẳng Dược TP.HCM Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM

Khi nào thì có lớp mới Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018?

Tôi đã tốt nghiệp Trung cấp Dược và có nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM thì khi nào có lớp mới? Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược như thế nào?

Thời gian mở lớp Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018  Thời gian mở lớp Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Thời gian mở lớp Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2018

Liên thông Cao đẳng Dược cũng giống như Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM là lớp dành cho những đối tượng vừa học vừa làm. Theo đó việc thời gian mở lớp hay thời gian học tập đều là vấn đề quan trọng, thậm chí còn có thể là yếu tố quyết định học hay không học của thí sinh.

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ Số 189 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – Tp. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0869.189.199 thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM ngoài giờ hành chính trong những tháng cuối cùng của năm 2018. Sau khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM, thí sinh được phép lựa chọn khung giờ học vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật để có thể vừa đảm bảo thời gian học tập và làm việc. Như vậy, những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Dược trên hoàn toàn có thể thức hiện được mong muốn Liên thông trong thời gian này.

Nhà trường tuyển sinh nhiều đợt trong năm nên thí sinh có thể gửi hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM ngay hôm nay để Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể xem xét bạn có đủ điều kiện trở thành sinh viên của Trường không. Nếu đáp ứng điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM đã đề ra thì mong muốn của bạn có cơ hội trở thành hiện thực.

Địa chỉ uy tín học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Địa chỉ uy tín học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Từ giờ đến cuối năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục mở lớp Cao đẳng chính quy, Văn bằng 2 Y Dược TPHCM và Liên thông Cao đẳng Dược nên thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh để có thể gửi về địa chỉ Nhà trường bất kỳ thời gian nào.

Đối với hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018, thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ sau đây:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM;
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc Trung cấp nhóm ngành sức khỏe kèm theo chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề;
  • Bản sao công chứng bảng điểm Trung cấp;
  • 04 ảnh thẻ kích thước 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì dán tem thư, trên phong bì có ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Cách đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ: Số 189 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – Tp. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0869.189.199

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 mới nhất

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 mới nhất

Lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là quyết định đúng đắn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM uy tín hiện nay bởi đội ngũ giảng viên chuyên môn cao; cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống phòng thực hành đạt chuẩn của bộ đề ra; sinh viên được thực hành, học tập theo mô hình Viện – Trường, trải nghiệm công việc tại các bệnh viện, nhà thuốc, doanh nghiệp dược phẩm lớn,… Từ đó góp phần nhanh chóng nâng cao tay nghề, chuyên môn để có thể trở thành những Dược sĩ giỏi, đáp ứng được công việc ngay sau khi ra Trường.

Như vậy, theo học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM là quyết định đúng đắn cho những bản trẻ có nhu cầu Liên thông Cao đẳng Dược cũng như các chương trình đào tạo Y Dược khác.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *