Cao đẳng KTVLTL và PHCN

Những cái “được” khi theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2020

Không chỉ được học trong ngôi trường chuẩn Bộ Y tế, sinh viên theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM còn có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị mà nhiều ngôi trường khác không thực hiện được.

Những cái “được” khi theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2020

Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng là một chuyên ngành chăm sóc, điều trị và hồi phục chức năng tối đa trong những trường hợp tổn thương, bệnh tật, suy giảm về vận động và các chức năng trong quá trình phát triển của con người. Trong kỷ nguyên của Trí tuệ nhân tạo và Robot, dù nhiều ngành nghề có thể bị mai một và mất dần đi nhưng Kỹ thuật viên vật lý trị liệu vẫn có thể tồn tại, phát triển và được xã hội tôn vinh. Theo đó, khi tham gia học ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được thụ hưởng những tinh hoa của giáo dục tạo nên những công dân hội nhập quốc tế.

Cơ sở vật chất đạt chuẩn Bộ Y tế

Là ngôi trường đi đầu trong công tác đưa mô hình Bệnh viện vào Giảng đường, hiện nay có sở vật chất của Nhà trường ngày càng được đổi mới và trang bị đầy đủ để đáp ứng đúng yêu cầu nghiên cứu, thực hành chuyên môn công việc. Ngoài các dụng cụ và thiết bị chuyên ngành hiện đại phục vụ các em trong việc học tập, sinh viên ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng còn được hưởng nhiều các dịch vụ như thư viện, sách chuyên ngành,….

Sinh viên được thực tập trong chính mô hình Bệnh viện

Không chỉ là cái nôi đưa Bệnh viện vào giảng đường, sinh viên theo học tại đây sẽ được thực hành trong chính mô hình bệnh viện riêng của Nhà trường trong các giờ học lý thuyết. Giúp các em có cái nhìn đúng đắn hơn và có thể định hình được công việc của mình sau khi tốt nghiệp và đi làm, nhờ đó mà hầu hết các sinh viên của trường đều tốt nghiệp có thể đi làm ngay và đươch các nhà tuyển dụng rất hài lòng.

Học Cao đẳng Vật lý trị liệu chỉ “được” không “mất”

Giảng viên là các chuyên gia đầu ngành

Các giảng viên đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM đều có trình độ học vấn Đại học, tốt nghiệp loại xuất sắc tại các trường Y danh tiếng như Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Dược TP HCM, Đại học Y Thái Bình, Học viện Y học cổ truyền,… Với nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn, là người dẫn dắt và mang đến nhiều thành công cho các thế hệ sinh viên nên khi đã thành công trong sự nghiệp rất nhiều các bạn sinh viên vẫn không quên công ơn dìu dắt của các thầy cô, nay đã trở thành đồng nghiệp.

Thu nhập cao khi tốt nghiệp Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với tất cả các ngành học sinh viên đều được trang bị kiến thức chuyên sâu về ngành bên cạnh các kĩ năng mềm, giao tiếp tiếng anh nên tốt nghiệp các sinh viên đều có thể đi làm tại các cơ sở trong và ngoài nước. Đặc biệt, hiện nay các quỹ đầu tư tư nhân chuyên lĩnh vực y tế hàng đầu thế giới như Quadria Capital, Mercatus Capital.. đang tấn công thị trường chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại Việt Nam và đang săn lùng các bác sĩ không chỉ vững chuyên môn mà giỏi ngoại ngữ.

100% cơ hội việc làm ổn định sau khi tốt nghiệp

Nâng cao cả chất lượng đầu vào và đảm bảo đầu ra cho người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã liên kết với nhiều doanh nghiệp, các nhà tuyển dụng, cam kết giới thiệu việc làm cho các sinh viên ra trường và được trả một mức lương theo đúng năng lực.

Nếu những lợi thế trên khiến bạn cảm thấy hài lòng thì có thể đăng ký học ngành Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng cách làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TP HCM năm 2020 với điều kiện đã tốt nghiệp THPT. Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết, các học viên có thể liên hệ đến địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *