Cao đẳng KTVLTL và PHCN

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Hiện tại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã bắt đầu tiếp nhận thông tin đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 thí sinh có thể đăng kí theo hướng dẫn sau đây.

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu chỉ cần tốt nghiệp THPT

Đăng ký trực tuyến là một hình thức đăng ký xét tuyển đem lại rất nhiều thuận lợi khi hạn chế được tối đa những bất lợi như: tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, ăn ở…  đối với các thí sinh ở các tỉnh khác khi đến TPHCM. Vậy hình thức đăng ký xét tuyển trực tuyến được thực hiện như thế nào, hồ sơ cần chuẩn bị những gì? …. Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ hướng dẫn đến tất cả các thí sinh có dự định đăng ký học Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường cụ thể qua hướng dẫn sau đây!

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành tiếp nhận hồ sơ đăng kí xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Vật lý trị liệu chỉ cần thí sinh đáp ứng được những điều kiện nhất định do Nhà trường thông báo đó là: Thí sinh phải đỗ tốt nghiệp THPT và có bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.

Theo đó, để hồ sơ xét tuyển trực tuyến được đảm bảo đúng quy trình, thông tin, thời gian và được cập nhật nhanh nhất, thí sinh cần tuân thủ và làm theo hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Thí sinh truy cập vào website của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo đường link: TẠI ĐÂY!
  • Bước 2: Tại đây thí sinh điền đầy đủ các thông tin bao gồm: Họ tên, ngày/tháng/năm sinh, Email, Số điện thoại, Địa chỉ (số nhà/thôn xóm, xã/phường, quận/huyện, tỉnh/thành phố)….
  • Bước 3: Chọn bằng cấp hiện tại, ngành và hệ đào tạo: Thí sinh điền đầy đủ thông tin “Trình độ học vấn cao nhất của thí sinh đăng ký” và chọn “Ngành học: Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng” và hệ “Đào tạo phù hợp với học vấn của thí sinh”.
  • Bước 4: Thí sinh chọn “Cơ sở đăng ký học” và nhấn vào nút “Gửi Đăng Kí Trực Tuyến” để hoàn thành quá trình đăng ký.

Sau khi gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển trực tuyến, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ kiểm tra và xác minh thông tin đăng ký của thí sinh. Đồng thời kiểm tra điều kiện theo học của thí sinh có phù hợp với hệ đào tạo thí sinh đăng kí hay không. Nếu thí sinh hoàn thiện đầy đủ hồ sơ xét tuyển trực tuyến cũng như các điều kiện theo học sẽ được Nhà trường thông báo gửi giấy báo trúng tuyển về cho thí sinh theo địa chỉ đã được ghi trong phiếu đăng ký xét tuyển.

Do đặc thù của việc xét tuyển trực tuyến là xét tuyển trước sau đó mới đối chiếu hồ sơ, nên thí sinh cần phải khai đúng các thông tin, trong quá trình đối chiếu nếu nhận thấy hồ sơ không đảm bảo Nhà trường sẽ chủ động hủy kết quả.

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Vật lý trị liệu

Hồ sơ đăng kí xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu ngay từ bây giờ có thể hoàn thiện hồ sơ đăng kí xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo mẫu như sau:

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Y Dược năm 2021 (theo mẫu của Nhà trường).
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 Bản sao photo công chứng Học bạ THPT.
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh.
  • 02 Bản sao công chứng Giấy chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân.
  • 02 Ảnh 2×3, 02 ảnh 3×4 (điền đầy đủ thông tin: Họ tên, Ngày sinh, HKTT… phía sau ảnh)
  • 01 Giấy khám sức khỏe (bản gốc)
  • 02 Bản photo công chứng Sổ hộ khẩu
  • 02 Phong bì (dán sẵn tem, ghi họ tên, địa chỉ, số điện thoại…. của thí sinh).
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Nhà trường tiếp nhận hồ sơ từ ngày 01/01/2021 đến 31/12/2021 dành cho đối tượng thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2020 trở về trước.

Nhà trường tiếp nhận hồ sơ từ sau khi có kết quả thi THPT Quốc Gia đến 31/12/2021 dành cho đối tượng thí sinh tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021.

Những giấy tờ trong bộ hồ sơ đăng kí xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là những giấy tờ quan trọng trong quy trình làm thủ tục tuyển sinh, hồ sơ đăng kí xét tuyển là cơ sở để quyết định thí sinh có thể theo học tại nhà trường hay không. Do đó thí sinh cần kiểm tra thật kỹ trước khi gửi về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo quy định.

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *