Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Những môn học trong chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Tìm hiểu chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 được học những môn gì sẽ giúp thí sinh đưa ra quyết định đúng đắn và chủ động trong công tác học tập.

Những môn học trong chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Điều dưỡng là một ngành nghề quan trong và có vai trò mật thiết trong chu trình hoạt động của ngành Y. Họ chính là những người phụ trách công tác kiểm tra tình trạng sức khỏe của người bệnh và các công việc khác nhằm phục vụ cho quá trình chăm sóc người bệnh từ khi điều trị cho đến khi phục hồi. Nhận thức được tầm quan trọng đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đẩy mạnh việc đào tạo chuyên sâu với nhiều các môn học, đảm bảo chuyên môn cho người học sau khi tốt nghiệp.

Những môn học trong chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Sau khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Nhà trường đưa ra các bạn sẽ sẽ có cơ hội học tập ngành Điều dưỡng và được trang bị những kiến thức từ nền tảng cho đến chuyên sâu về khoa học xã hội, khoa học sức khỏe và Điều dưỡng. Đồng thời các sinh viên còn được trau dồi, tiếp thu khả năng phân tích nguyên lý điều dưỡng, chẩn đoán điều dưỡng, quy trình kỹ thuật điều dưỡng cơ bản, kỹ thuật điều dưỡng chuyên khoa; các biện pháp duy trì và cải thiện điều kiện sống để bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của con người. Ngoài ra, các sinh viên theo học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng được trang bị đầy đủ các môn cơ sở ngành như Điều dưỡng cơ sở, Sức khỏe – môi trường và vệ sinh nâng cao sức khỏe, Đạo đức Điều dưỡng, Pháp luật – Tổ chức Y tế, Dược lý Điều dưỡng, Giáo dục sức khỏe và thực hành Điều dưỡng, Điều dưỡng và kiểm soát nhiễm khuẩn, Chăm sóc người bệnh cấp cứu và chăm sóc tích cực, Chăm sóc sức khỏe người lớn bệnh Nội khoa, Chăm sóc sức khỏe trẻ em, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, Quản lý Điều dưỡng…

Ngoài các môn chuyên ngành thì các bạn sinh viên theo học còn được trang bị các kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng ngoại ngữ, để hoàn thiện công việc của mình sau khi đã đi làm tại các cơ sở y tế, bệnh viện hoặc đi nghiên cứu làm việc tại nước ngoài. Đây là một trong những lợi thế cho sinh viên của trường.

Tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM có dễ xin việc hay không?

Tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM có dễ xin việc hay không?

Vấn đề việc làm vẫn là vấn đề quan trọng nhất với bất kì ai lựa chọn con đường đèn sách xây dựng tương lai cho mình. Đặc biệt trong thời buổi kinh tế thất nghiệp tràn nan như hiện nay thì những câu hỏi này hẳn không còn xa lạ nữa. Với những ngành từng hot một thời như Kinh tế hay Sư phạm thì vẫn nạn thất nghiệp có thể tái diễn nhưng với ngành sức khỏe, đặc biệt là ngành Điều dưỡng thì con số thất nghiệp chỉ chiếm một tỉ trọng rất nhỏ. Bởi hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao, tình trạng ô nhiễm môi trường, nước, không khí, dịch bệnh hoành hành hay tình trạng quá tải ở các bệnh viện thường xuyên diễn ra do nhu cầu nhiều mà nhân lực Điều dưỡng viên còn chưa đáp ứng đủ càng khiến cho ngành này trở lên đắt giá hơn bao giờ hết. Không chỉ có cơ hội làm việc tại bệnh viện mà sau khi tốt nghiệp ngành Điều dưỡng, bạn có thể làm việc tại các bệnh viện, Trung tâm chăm sóc sức khỏe, các viện dưỡng lão, Spa, Viện thẩm mỹ…Vì thế nếu được đào tạo trong môi trường tốt thì  việc làm với các Điều dưỡng viên không bao giờ là thiếu.

Để đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM hệ chính quy, sau khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng với đầy đủ các giấy tờ sau đây:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin cá nhân vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần

Các thí sinh có thể gửi hồ sơ học về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *