Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Khi học tại bất kỳ trường đào tạo ngành Điều dưỡng nào, bên cạnh việc tìm hiểu quy trình tuyển sinh thì điểm chuẩn là vấn đề không thể bỏ qua. Vậy điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 là bao nhiêu?

Cao đẳng Điều dưỡng: Ngành HOT thu hút lượng lớn thí sinh theo học
Cao đẳng Điều dưỡng: Ngành HOT thu hút lượng lớn thí sinh theo học

Dự đoán mùa tuyển sinh năm 2020, ngành Điều dưỡng sẽ thu hút rất nhiều lượt thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển. Đặc biệt với nhu cầu về nguồn nhân lực không ngừng gia tăng như hiện nay cùng “tài nguyên” sẵn có là bước đệm giúp ngành Điều dưỡng phát triển ở tầng cao mới và những sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng Điều dưỡng nhanh chóng tìm được cho mình công việc ổn định.

Thông tin điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Bắt đầu từ năm 2017, các trường Cao đẳng trên cả nước đều trực thuộc quản lý của Bộ lao động Thương Binh và Xã hội. Theo đó, các trường Cao đẳng Y Dược sẽ được tự chủ trong phương án tuyển sinh và không có mức điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng chung cho các trường.

Với mong muốn tạo điều kiện học tập cho những thí sinh đang theo đuổi ước mơ trở thành những Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  đã đưa ra phương án tuyển sinh không áp dụng điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020.

Để đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ LĐTB&XH, những thí sinh tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM cần đáp ứng các điều kiện sau: Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH; thí sinh có sức khỏe tốt; lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự. Chỉ cần đáp ứng được tiêu chí này là thí sinh đã chắc chắn có cơ hội trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hiện nay, Nhà trường đang đào tạo theo hình thức tín chỉ, thời gian đào tạo hệ chính quy là 3 năm. Sau khi tốt nghiệp các bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và được liên thông lên Đại học theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020
Đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 bao gồm những giấy tờ gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuy không không xét tuyển dựa vào điểm thi nhưng vẫn áp dụng hình thức xét tuyển học bạ cấp 3 và điều kiện để các thí sinh có thể trúng tuyển là phải tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc bổ túc văn hóa. Đây cũng chính là điều kiện trong quy định Bộ Lao động Thương binh và Xã hội nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo của các trường Cao đẳng và mở rộng cơ hội trúng tuyển cho những thí sinh mong muốn học tập.

Vì hiện nay số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM không ngừng tăng trong khi chỉ tiêu tuyển sinh Nhà trường có hạn nên thí sinh cần chuẩn bị sẵn hồ sơ học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM để có thể gửi về Nhà trường bất kỳ thời gian nào. Trong đó, thí sinh lưu ý cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Giấy chuyển sinh hoạt đoàn, Sổ đoàn viên (nếu có)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh gửi về Trường trong thời gian sớm nhất hoặc tham gia đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của nhà trường để không bỏ lỡ cơ hội học tập của mình. Mọi thông tin tuyển sinh, các bạn có thể liên hệ tới hotline được được tư vấn trực tiếp hoặc tự tìm hiểu trên website của nhà trường.

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *