Cao Đẳng Dược TP.HCM

Tại sao nên học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018?

Điều kiện xét tuyển đơn giản, cơ hội việc làm rộng mở, liên thông lên Đại học sau khi tốt nghiệp là những yếu tố khiến rất nhiều thí sinh lựa chọn học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018.

Tại sao nên học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018?  Tại sao nên học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018?

Không chỉ riêng ngành Dược mà bất kỳ ngành học nào cũng cần một nên tảng vững chắc để người học có thời gian, điều kiện để rèn luyện, tu dưỡng, từ đó có những hành trang, kinh nghiệm phục vụ cho công việc sau này. Theo đó nếu đã có ý định học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 thì việc tìm cho mình địa chỉ học Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng là điều quan trọng ngay lúc này.

Học Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu?

Trò có hay thì thầy phải giỏi, đó là quy luật từ ngàn đời nay vẫn còn nguyên giá trị để bạn có thể hiểu rằng, để trở thành những Dược sĩ thành công trong tương lai ở những vị trí, công việc khác nhau thì ngay từ khi bắt đầu bạn đã phải chọn cho mình trường học với đầy đủ các yếu tố để giúp bạn thực hiện mục tiêu đó.

Chọn cho mình ngôi trường tốt sẽ mang đến cho bạn không chỉ cơ hội được học tập trong môi trường chuyên nghiệp mà còn là tiền đề để bạn có được công việc tốt hơn cùng mức lương hấp dẫn sau khi tốt nghiệp. Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ khó có thể bỏ qua trong danh sách những ngôi trường hệ Cao đẳng hàng đầu tại Việt Nam.

Đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 theo mô hình Viện - Trường.

Đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 theo mô hình Viện – Trường.

Cơ sở vật chất hiện đại

Cao đẳng Y Dược TPHCM là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Cao đẳng chính quy, Văn bằng 2 và Liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh. Thí sinh yêu thích lĩnh vực Y Dược nào đều có thể đăng ký xét tuyển nếu đáp ứng được những điệu kiện tuyển sinh theo quy định hiện hành.

Không chỉ giúp sinh viên có những kiến thức tốt nhất từ Giáo trình đạt chuẩn của Bộ mà Cao đẳng Y Dược TPHCM còn mang đến cơ sở vật chất hiện đại, phòng thí nghiệm, thực hành đầy đủ trang thiết bị y tế. Đặc biết Nhà trường sở hữu bệnh viện riêng – nơi phục vụ, chăm sóc sức khỏe của người dân và cũng là địa điểm thực hành, thí nghiệm mà sinh viên Cao đẳng Dược TP.HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur yêu thích để rèn luyện kỹ năng tay nghề cũng như rút cho mình những kinh nghiệm cần thiết khi hành nghề.

Nhờ môi trường học tập gắn liền thực tiễn, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ đảm bảo về mặt lý thuyết và kỹ năng tay nghề để có thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội và các nhà tuyển dụng.

Học phí đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM phù hợp

Ngoài cơ sở vật chất hiện đại thì học phí Cao đẳng Dược TPHCM sẽ khiến bạn bất ngờ bởi chúng phù hợp với kinh tế của đa số sinh viên theo học. Đặc biệt không thể bỏ qua những chính sách ưu tiên không thể bỏ qua như: miễn 100% học phí, trao học bổng cho những sinh viên cí thành tích xuất sắc trong học tập,… Đây cũng là một trong những điểm nổi bật thu hút lượng lớn thí sinh tham fgia xét tuyển.

Học phí đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM phù hợp

Học phí đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM phù hợp

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM đơn giản

Thí sinh muốn tham gia xét tuyển chuyên ngành Dược tại Cao đẳng Y Dược TPHCM cần đảm bảo điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM theo quy định, cụ thể: đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, có sức khỏe tốt và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Sau khi đảm bảo những điều kiện tuyển tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM và nhận được Giấy báo trúng tuyển từ Nhà trường thí sinh sẽ trải qua khoảng thời gian đào tạo 3 năm. Sinh viên sau khi hoàn thành các môn học và đáp ứng điều kiện về tốt nghiệp sẽ được Nhà Trường cấp bằng Cao đẳng Dược TPHCM và có thể liên thông lên những cấp bậc cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn nếu đáp ứng đủ những tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.

Có thể thấy Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Hãy đến tham quan trường và bạn sẽ không hối hận vì đã nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM.

Địa chỉ liên hệ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 189 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – Tp. Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 0869.189.199

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *