Liên Thông Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Ngành Y tế không ngừng mở ra cơ hội việc làm cho những Điều dưỡng trình độ chuyên môn cao. Theo đó tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 là việc làm cần thiết.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Nâng cao chất lượng cán bộ y tế là chủ trương được Nhà nước đặc biệt chú trọng trong thời gian qua, nhất là khi thông tư về việc ngừng tuyển sinh các trường Trung cấp ngành y và tiến tới năm 2021 sẽ dừng tuyển dụng cán bộ ngành y có trình độ trung cấp. Điều này buộc những cán bộ Điều dưỡng có trình độ Trung cấp phải Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM nếu muốn tiếp công việc bản thân đang đảm nhiệm. Đây cũng là việc làm cấp thiết đảm bảo chất lượng của ngành, đáp ứng nhu cầu của xã hội và trở thành đòn bẩy giúp đất nước vươn mình ra thế giới.

Tiềm năng phát triển của ngành Điều dưỡng trong tương lai

Nhu cầu của xã hội đối với ngành chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao, không chỉ riêng đối với ngành Dược, Xét nghiệm, Y sĩ đa khoa,… mà ngành Điều dưỡng cũng là ngành tiềm năng và chiếm vị thế quan trọng trong xã hội. Khi theo đuổi ngành Điều dưỡng, bạn sẽ được học cách chăm sóc, theo dõi bệnh trạng của các bệnh nhân, cũng như cách phối hợp với bác sĩ trong công tác điều trị bệnh,… Bên cạnh đó, sự phát triển của nền y học thế giới càng mở ra con đường thuận lợi cho các Điều dưỡng viên tương lai theo học các khóa đào tạo chuyên môn cho từng lĩnh vực và trở thành các điều dưỡng chuyên ngành như Điều dưỡng Gây mê hồi sức, Điều dưỡng mắt, Điều dưỡng Răng hàm mặt,…

Theo thống kê về số lượng cử nhân có việc làm sau khi ra trường thì tỉ lệ sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM có việc làm khá cao. Điều đó cho thấy tiềm năng phát triển của ngành Điều dưỡng trong tương lai là rất lớn và cơ hội nghề nghiệp đối với những bạn trẻ đang theo học chuyên ngành Điều dưỡng tại các trường Y Dược là rất cao. Tuy nhiên vấn đề trình độ chuyên môn cũng là yếu tố mà thị trường lao động rất cần lúc này. Do đó những cán bộ tốt nghiệp hệ Trung cấp cần tiến hành Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM để có nhiều hơn những cơ hội phát triển trong tương lai.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Nhận thức được tình hình thực tế, nhiều bạn trẻ đã quyết định tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập dựa trên nền tảng giáo dục vững chắc, nơi đây trở thành điểm đến của nhiều bạn trẻ với mong muốn có được tấm bằng Cao đẳng cũng như có những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích để hoàn thành tốt công việc trong tương lai.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng

Những thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 chắc chắn rất cần đối với những bạn trẻ đang có nhu cầu theo học Y Dược TPHCM nói chung và Điều dưỡng nói riêng:

– Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM:

  • Thí sinh đảm bảo điều kiện đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp ở nhóm ngành Sức khỏe như Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Dược, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Hộ sinh,…
  • Đối với những thí sinh liên thông chéo ngành cần có Chứng nhận chuyển đổi ngành Điều dưỡng (Thời gian để lấy được bằng là 3 tháng. Bạn có thể học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur).
  • Yêu cầu sức khỏe tốt.
  • Lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

– Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM:

  • 15 tháng: Áp dụng đối với thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dương.
  • 18 tháng: Áp dụng đối với thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược ngoài ngành Điều dưỡng như: Trung cấp Dược, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Hộ sinh,…

– Khung thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM: Thí sinh có thể lựa chọn thời gian học phù hợp với thời gian biểu của mình vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ Liên thông gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng
  • 01 Sơ yếu lý lịch sinh viên có dấu của chính quyền địa phương
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm bảng điểm tương ứng
  • 02 bản sao công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Y Dược hàng đầu tại Việt Nam được các chuyên gia đánh giá cao. Trong 10 năm hoạt động, Nhà trường đã đạt được những thành tích đáng nể, trong đó chất lượng đầu ra có việc làm và làm được việc lên đến 98%.

Đây là kết quả của việc đầu tư lâu dài, lấy con người làm trung tâm đào tạo của Ban lãnh đạo Nhà trường. Hệ thống cơ cở vật chất, trang thiết bị được chuẩn bị đầy đủ; mô hình đào tạo hiện đại với 70% thời gian dành cho thực hành dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với con đường truyền lửa.

Theo đó, địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ Liên thông hàng đầu thí sinh nộp hồ sơ nên gửi về:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *