Liên Thông Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Đáp ứng đủ điều kiện và hoàn thiện hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM sẽ giúp thí sinh có cơ hội trở thành sinh viên chuyên ngành Điều dưỡng năm 2019.

Công việc chăm sóc sức khỏe của người Điều dưỡng viên  Công việc chăm sóc sức khỏe của người Điều dưỡng viên

Nâng cao trình độ chuyên môn và giá trị bằng cấp đang cao ở mức kỷ lục, đây không chỉ là nhu cầu chính đáng của người học mà còn là điều kiện cần để bạn có được công việc ổn định cùng mức lương hấp dẫn sau khi tốt nghiệp. Bởi Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 18/2017/QĐ-TTg quy định cụ thể điều kiện tổ chức tuyển sinh hệ Liên thông với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược.

Do đó để giúp thí sinh tốt nghiệp hệ Trung cấp nhóm ngành Y Dược được tiến gần hơn với công việc mà mình yêu thích, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM và thí sinh có mong muốn học tập cần đáp ứng điều kiện và hoàn thiện hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM theo quy định.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 là chương trình đào tạo nhằm giúp thí sinh đạt mục tiêu có được tấm bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của ngành. Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trên phạm vi toàn quốc. Thí sinh khi đáp ứng điều kiện tuyển sinh theo quy định đều có cơ hội trở thành sinh viên của Trường.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thí sinh cần đáp ứng nếu muốn theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe như: Trung cấp Dược, Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Hộ sinh,…
  • Riêng đối với thí sinh Liên thông chéo ngành ví như thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược muốn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thì cần có Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng theo quy định.
  • Thí sinh đảm bảo sức khỏe để hoàn thành chương trình học.
  • Thí sinh nằm trong danh sách có lý lịch trong sạch, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Sau khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh theo quy định thì công việc tiếp theo mà thí sinh không thể bỏ qua chính là hoàn thiện hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM theo hướng dẫn của Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM.

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM như thế nào?

Khác với hình thức tuyển sinh như ở hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM khi thí sinh chỉ cần xét tuyển dựa vào bằng cấp hiện có của mình thì ở hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thí sinh bắt buộc phải trải qua một kỳ thi tuyển đầu vào với những môn chuyên ngành và cơ bản. Hình thức thi tuyển do Nhà trường trực tiếp tổ chức và chấm thi nên khá nhẹ nhàng và đơn giản, không mang tính cạnh tranh như những kỳ thi khác.

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Đồng thời hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM khá đơn giản với những giấy tờ cụ thể như:

  • Phiếu đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Y Dược
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Mặc dù vậy đơn giản nhưng thí sinh vẫn phải đảm bảo độ chính xác của thông tin và đủ đầy về số lượng giấy tờ theo quy định. Khi hoàn thiện xong hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, thí sinh nên kiểm tra lại để tránh những sai sót không đáng có và thuận lợi được Nhà trường gửi Giấy báo nhập học sau khi xem xét.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị hàng đầu trong đào tạo, tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, do đó thí sinh hoàn toàn có thể yên tâm để gửi hồ sơ về Nhà trường theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *