Trung cấp Dược TPHCM Trung Cấp Y Dược TPHCM

Thời gian đào tạo Trung cấp Dược TPHCM năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện theo chỉ đạo của bộ LĐTB&XH quy định về thời gian đào tạo Trung cấp Dược TPHCM năm 2018 cho từng đối tượng thí sinh.

Thời gian đào tạo Trung cấp Dược TPHCM 2018

Thời gian đào tạo Trung cấp Dược TPHCM 2018

Nằm trong thông tin tuyển sinh Trung cấp Dược TPHCM 2018, thời gian đào tạo Trung cấp Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được nhiều thí sinh quan tâm khi Dược học đang là ngành HOT nhất hiện nay khi các nhà đầu tư không ngừng đẩy mạnh quy mô phát triển không chỉ giới hạn trong nước, tiến tới mục tiêu vươn tầm thế giới. Do đó thời gian đào tạo trở thành yếu tố quan trọng trong quyết định của mỗi thí sinh. Thời gian học càng ngắn nhưng vẫn đảm bảo khối lượng kiến thức, trình độ chuyên môn tay nghề, giúp thí sinh ra trường nhanh nhất chính là mực tiêu mà nhiều bạn trẻ hướng tới.

Điều kiện xét tuyển Trung cấp Dược TPHCM năm 2018

Tuy nhiên trước khi nói về thời gian đào tạo Trung cấp Dược TPHCM thì thí sinh bắt buộc phải đảm bảo quy định về điều kiện cũng như hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Dược TPHCM năm 2018. Nhằm thực hiện mong muốn bổ sung nguồn nhân lực Dược sĩ đang thiếu hụt hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Trung cấp Dược TPHCM năm 2018 với điều kiện đơn giản:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp từ THCS trở lên.
  • Đảm bảo sức khỏe tốt để theo lịch học tập của Trường.
  • Thí sinh có lí lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đây là những tiêu chí cơ bản để thí sinh xác định bước đầu mình có đủ điều kiện để trở thành học viên Trung cấp Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Tiếp đến thí sinh chuẩn hồ sơ xét tuyển Trung cấp Dược với đầy đủ các giấy tờ:

Trung cấp Dược TPHCM 2018 đào tạo mô hình Viện - Trường

Trung cấp Dược TPHCM 2018 đào tạo mô hình Viện – Trường

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Trung cấp Dược
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú.
  • 01 Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
  • 02 Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH kèm bảng điểm tương ứng.
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ + Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.
  • 02 ảnh (3×4) và 01 ảnh (2×3) cho vào 01 phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ liên lạc của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Giấy tờ ưu tiên nếu cơ

Thời gian đào tạo Trung cấp Dược TPHCM 2018 bao lâu?

Với những thí sinh đã đảm bảo được các tiêu chí tuyển sinh của Nhà trường cũng như Bộ LĐTB&XH thì thời gian đào tạo Trung cấp Dược TPHCM 2018 là thông tin đáng để bạn quan tâm.

Thời gian đào tạo Trung cấp Dược năm 2018 tại Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ căn cứ vào đối tượng đầu vào, cụ thể:

  • Thời gian học 10 tháng: Áp dụng cho các đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe (Trung cấp Y sĩ đa khoa, Trung cấp điều dưỡng, Trung cấp Xét nghiệm…)
  • Thời gian học 12 tháng: Áp dụng cho các đối tượng tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngoài nhóm ngành sức khỏe.
  • Thời gian học 24 tháng: Áp dụng cho đối tượng đã tốt nghiệp THPT hoặc văn bằng tương đương BTVH cấp 3.
  • Thời gian học 27 tháng: Áp dụng cho đối tượng đã học xong lớp 12 nhưng trượt tốt nghiệp THPT, BTVH.
  • Thời gian học 36 tháng: Áp dụng cho đối tượng đã tốt nghiệp THCS. Học viên học bổ sung văn hóa để hoàn thiện chương trình THPT cấp 3 song song với học chuyên môn ngành Y Dược.

Địa chỉ đào tạo Trung cấp Dược TPHCM 2018 tốt nhất

Địa chỉ đào tạo Trung cấp Dược TPHCM 2018 tốt nhất

Với những thí sinh đã có bằng cấp ở trình độ cao thì thời gian học Trung cấp Dược TPHCM 2018 càng được rút ngắn. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, học viên được cấp bằng Trung cấp Y Dược chính quy và có thể Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM để nâng cao trình độ chuyên môn của mình.

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thành lập Ban tư vấn tuyển sinh Y Dược nên bất kỳ thí sinh nào có mong muốn theo học hay thắc mắc liên quan đến công tác tuyển sinh có thể gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *