Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Tìm hiểu thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Cao đẳng Điều dưỡng là một trong những ngành thu hút được rất nhiều thí sinh theo học hiện nay. Vậy trong năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo ngành trong bao lâu?

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng tại TP.HCM

Cao đẳng Điều dưỡng tại TP.HCM thu hút lượng lớn thí sinh trong năm 2019

Trong những năm gần đây, ngành Điều dưỡng là ngành học xu thế của xã hội được rất nhiều bạn trẻ theo học. Với tình trạng thiếu hụt nhân lực trầm trọng như hiện nay góp phần mang đến cơ hội việc làm cho các sinh viên mới tốt nghiệp. Mặt khác đây là ngành có cơ hội thăng tiến cao cũng như mức lương ổn định càng khiến các bạn trẻ ngày càng gắn bó với nghề. Đó cũng là lý do dễ hiểu khi thí sinh đổ dồn đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM. Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM với điều kiện vô cùng đơn giản. Theo đó, thí sinh chỉ cần đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp THPT quốc gia và không đang trong thời gian thi hành án là có thể nộp hồ sơ về trường.

Sau khi thí sinh đảm bảo được các điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM theo quy định của năm 2019 cũng như các tiêu chí khác và nhận được giấy báo trúng tuyển của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có cơ hội trở thành sinh viên chính thức của Nhà trường. Lúc này thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 là 3 năm. Đây là khoảng thời gian được đánh giá là phù hợp với chất lượng đầu vào. Đặc biệt với môi trường đào tạo gắn liền với thực tế, lấy chất lượng làm tiêu chuẩn hàng đầu làm nên thương hiệu như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ có cơ hội học tập trong môi trường chuyên nghiệp. Sau 3 năm học tập, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn để có thể trở thành những Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, đảm đương được những công việc tại các bệnh viện, cơ sở y tế, trung tâm y tế,…

Học Điều dưỡng hệ Cao đẳng tại Tp.HCM ở đâu?

Đây được coi là cơ hội tốt giúp thí sinh có thể tiếp tục theo đuổi đam mê của mình, vì vậy hãy nhanh chóng nộp hồ sơ về đúng địa chỉ Nhà trường quy định để nắm chắc cơ hội của mình. Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ thí sinh có thể gửi hồ sơ về nhà trường để ứng tuyển ngay từ hôm nay.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2019 gồm những gì?

Mọi thí sinh đều có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng khi đáp ứng các điều kiện của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs Tp.HCM đưa ra trong năm 2019. Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm các giấy tờ dưới đây thì bạn đã có cơ hội trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hệ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019. Hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để năm chắc cơ hội của mình trong năm 2019.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín tại Tp.HCM

Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh có thể mang theo hồ sơ đến nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tại đây thí sinh sẽ được các thầy cô tư vấn hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân. Nghe tư vấn về những định hướng cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện. Với những thí sinh ở xa, để thuận tiện cho việc đăng ký thí sinh có thể nộp hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh nộp đầy đủ giấy tờ như trên, ghi rõ họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ để Nhà trường liên lạc và tư vấn.

Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến. Các thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua trang web của Nhà trường. Sau khi đăng ký xét tuyển, Nhà trường sẽ gọi điện thông báo cho các thí sinh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *