Cao Đẳng Dược TP.HCM Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP.HCM tuyển sinh xét học bạ 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP.HCM thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy với hình thức xét học bạ 2018, áp dụng với tất cả những đối tượng tốt nghiệp THPT.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP.HCM tuyển sinh xét học bạ 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP.HCM là một trong những địa chỉ đào tạo cao đẳng Y Dược uy tín, chất lượng, với đội ngũ hơn 200 giảng viên ưu tú có trình độ Đại học Y Dược, Thạc sĩ, Tiến sĩ Y Dược có trình độ chuyên môn cao vừa là thầy thuốc vừa giảng dạy và khám chữa bệnh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay là địa chỉ uy tín được các bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em theo học. Bên cạnh đó hệ thống phòng học, thiết bị giảng dạy, trang thiết bị thực hành đồng bộ đạt chuẩn của Bộ Y tế, đây sẽ là môi trường tốt nhất cho những thí sinh muốn theo học ngành Y Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP.HCM tuyển sinh xét học bạ 2018

Nhằm giúp các thí sinh có cơ hội đăng ký học tập trong lĩnh vực ngành Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM bằng cách xét học bạ năm 2018. Theo đó thí sinh đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM như sau:

  • Thí sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia từ năm 2017 trở về trước và các thí sinh chuẩn bị tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.
  • Thí sinh đạt hạnh kiểm khá năm lớp 12.
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Những thí sinh đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn như trên sẽ được nộp hồ sơ vào các chuyên ngành mà Nhà trường đào tạo như sau:

  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học: mã ngành 6720602.
  • Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng: mã ngành 6720604.
  • Cao đẳng Dược: mã ngành 6720201.
  • Cao đẳng Điều dưỡng: mã ngành 6720301.
  • Cao đẳng Hộ sinh: mã ngành 6720303.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Với phương thức xét tuyển Cao đẳng Y Dược bằng học bạ THPT năm 2018, Nhà trường tạo điều kiện cho các thí sinh có cơ hội trở thành những Y Dược sĩ chuyên nghiệp. Ngoài ra nhằm thu hút nhân tài, năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai chính sách ưu tiên miễn 100% học phí năm 2018 cho những thí sinh đáp ứng được điều kiện: Điểm tổng kết các năm lớp 10,11,12 của các môn Toán – Lý – Hóa hoặc Toán – Hóa – Sinh đạt 8.0 trở lên, đồng thời Hạnh kiểm Khá trở lên. Mỗi học kỳ trường đều có những suất học bổng dành cho những thí sinh có thành tích học tập xuất sắc nhằm động viên, khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên.

Sinh viên đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM bằng học bạ sẽ được Nhà Trường cam kết giới thiệu việc làm cho sau khi tốt nghiệp. Đây được đánh giá là một trong những bước ngoặt trong việc nâng cao chất lượng giáo dục cũng như đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Để có thể thực hiện được điều này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM phải liên kết với các Bệnh viện, các Công ty Dược phẩm, các Phòng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng trên toàn quốc. Đây cũng chính là những địa điểm mà sinh viên theo học thực hành và thực tập.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp

Hồ sơ xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2018 theo hướng dẫn của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển năm 2018.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 về trước) hoặc 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm 2018).
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT. 04 ảnh 3×4 mặt sau ghi rõ họ tên, ngày sinh, nơi sinh + 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 hồ sơ HSSV (túi hồ sơ màu nâu bên trong có 2 sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của địa phương).
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi đã hoàn thành xong hồ sơ đăng ký thí sinh có thể gửi về địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược TP.HCM của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *