Cao Đẳng Dược TP.HCM Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM Cao đẳng Hộ sinh Cao đẳng KTVLTL và PHCN Cao đẳng Xét Nghiệm TP.HCM

Cao đẳng Y Dược TP.HCM đào tạo thêm 2 ngành mới trong năm 2018

Để giúp các thí sinh có thêm nhiều lựa chọn khi đăng ký học Ngành Y Dược, năm 2018 Cao đẳng Y Dược TP.HCM mở thêm 2 mã ngành mới là Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng.

Cao đẳng Y Dược TP.HCM đào tạo thêm 2 ngành mới trong năm 2018

Cao đẳng Y Dược TP.HCM đào tạo thêm 2 ngành mới trong năm 2018

Từ năm 2017 trở về trước Cao đẳng Y Dược TP.HCM đã và đang đào tạo các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm Y học và Cao đẳng Điều dưỡng. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đào tạo 9 hệ Trung cấp bao gồm: Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Nha khoa… Để giúp các thí sinh có cơ hội học tập ở bậc cao hơn, trong năm 2018 ngoài đào tạo các ngành trên, Nhà trường mở thêm 2 chuyên ngành mới là Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu.

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018

Ngoài những chuyên ngành cũ mà Nhà trường đã và đang đào tạo như Cao đẳng Dược TP.HCM, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm thì Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu cũng là những ngành vô cùng quan trọng trong lĩnh vực Y tế.

  • Cao đẳng Hộ sinh: Đào tạo ra những nữ hộ sinh có tay nghề giỏi, kiến thức chuyên môn tốt làm việc tại các cơ sở Y tế, phòng khám, bệnh viện phụ sản. Những kiến thức mà một người hộ sinh được học liên quan tới việc chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé.
  • Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng: Đây là một trong những ngành khá mới, tại nhiều bệnh viện đã ứng dụng phương pháp chữa bệnh nhờ vào sự vận động, kết hợp với nhiệt trị liệu và điện trị liệu, thủy trị liệu laze trị liệu và xoa bóp… Với việc không để lại những tác dụng phụ, đây là một trong những hình thức chữa bệnh mới được rất nhiều người lựa chọn.

Như vậy, ngoài các chuyên ngành đã có các thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM 2 chuyên ngành này cần phải đáp ứng được những điều kiện như sau:

– Các thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2018 cần phải tốt nghiệp THPT

– Thí sinh phải có hạnh kiểm năm lớp 12 đạt Khá trở lên, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Nếu đáp ứng được những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018 ở trên các thí sinh hoàn toàn có cơ hội học tập trong lĩnh vực Y Dược.

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018

Sau khi đã đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM các thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký tại địa chỉ của Nhà trường. Được hình thành và phát triển gần 10 năm nay, Nhà trường đầu tư các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại giúp thí sinh nâng cao chất lượng tay nghề, không những thế trong những năm tới đây Nhà trường còn tiến hành mở rộng quy mô, đào tạo theo mô hình Bệnh viện – Trường học giúp thí sinh có thể  trực tiếp thực hành, thực tập trau dồi kỹ năng kinh nghiệm của bản thân mình.

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM theo mẫu của Nhà trường năm 2018
  • 2 Giấy chứng nhận kết quả thi THPT (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp) đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2017.
  • 2 Bằng tốt nghiệp THPT (bản sao có công chứng) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2017.
  • Học bạ THPT (bản sao photo công chứng).
  • Chứng minh thư nhân dân (bản sao photo công chứng).
  • Hồ sơ học sinh, sinh viên.
  • 4 ảnh 3×4 (mặt sau ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh).
  • 01 phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.

Ngoài ra Nhà trường cũng đào tạo các hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược và Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TP.HCM. Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *