Tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018
Cao Đẳng Dược TP.HCM

Học phí Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Học phí Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 được đảm bảo ở mức thấp nhất giúp sinh viên được thụ hưởng môi trường học tập chất lượng với chi phí tiết kiệm.

Học phí Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Học phí Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Vì sao nên lựa chọn xét tuyển Cao đẳng Dược?

Ngành Dược là một môn khoa học nghiên cứu về các loại thuốc có lịch sử hàng nghìn năm. Ngày nay Dược học là lĩnh vực cao quý,  được nhiều bạn trẻ theo đuổi và có tầm ảnh hưởng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày.

Hiện nay nhu cầu về nhân lực ngành dược rất lớn, vì vậy sinh viên tốt nghiệp ngành này sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm. Theo thống kê của Cục quản lý Dược tỷ lệ dược sĩ trên dân số của nước ta mới chỉ đạt 2,2/10.000 dân (vào năm 2015), trong đó số lượng dược sĩ chủ yếu đang làm việc trong các cơ quan quản lý nhà nước, các bệnh viện và cơ sở sản xuất kinh doanh dược phẩm. Theo ước tính, thời gian tới ngành Dược cần khoảng 25.000 dược sĩ trình độ từ Cao đẳng trở lên. Hiện nay, không chỉ ở các bệnh viện, doanh nghiệp dược thiếu hụt nhân lực mà ngay cả các doanh nghiệp dược nước ngoài có chi nhánh ở Việt Nam, các cơ sở sản xuất thuốc… cũng cần tuyển dụng một số lượng nhân sự lớn. Đây vừa là thách thức trong công tác quản lý nhân sự ngành Dược, đồng thời là cơ hội lớn cho sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược TP.HCM.

Theo thống kê đến tháng 6/2014, cả nước có 35 cơ sở đào tạo Dược sĩ trình độ đại học, so với hơn 80 cơ sở đào tạo khối ngành kinh tế. Điều này cho thấy các sinh viên theo học ngành Dược sẽ ít bị cạnh tranh và có nhiều cơ hội trong việc lựa chọn nghề nghiệp sau này.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Miễn 100% học phí Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Học ngành Dược có địa vị, có mức thu nhập cao, có cơ hội việc làm dễ dàng là điều ai cũng biết, nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để theo đuổi ngành học này vì mức điểm chuẩn cao và học phí đắt đỏ, đặc biệt là những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho mọi thí sinh yêu thích ngành Dược có cơ hội theo đuổi đam mê của mình, Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy với hình thức xét tuyển học bạ THPT. Như vậy chỉ cần tốt nghiệp cấp 3, cánh cửa Cao đẳng Dược đã rộng mở giúp bạn từng bước thực hiện ước mơ của mình.

Bên cạnh điều kiện tuyển sinh dễ dàng, học phí Cao đẳng Dược TP.HCM được nhà trường giữ ở mức thấp nhất với cam kết mang đến cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất với chi phí tiết kiệm tối đa.

Theo đó, học phí Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 ở mức 800.000 đồng/tháng – Chi phí tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo được những kiến thức cần thiết nhất về chuyên môn giúp thí sinh có việc làm và làm được việc ngay sau khi ra trường. Đặc biệt, Nhà trường có chính sách hỗ trợ miễn 100% học phí cho sinh viên thuộc các đối tượng sau:

Thí sinh xét điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018).

Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh 2018 với mức học phí tiết kiệm

Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh 2018 với mức học phí tiết kiệm

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Năm 2018, Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh Cao đẳng Dược với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH tương đương. Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TP.HCM là 03 năm. Bên cạnh chương trình tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy, nhà trường còn có các hệ đào tạo chuyên ngành Dược khác đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng khác nhau bao gồm:

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược thời gian 1,3 năm dành cho thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thời gian 18 – 20 tháng dành cho thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc tất cả các chuyên ngành.

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển để được thụ hưởng chất lượng đào tạo tốt cùng mức học phí Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 tiết kiệm có thể chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường .
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM 2018 bằng một trong 3 cách: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM –  Đăng ký xét tuyển trực tuyến – Hoặc gửi hồ sơ tuyển sinh qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh.

Cao đẳng Y Dược TP.HCM tuyển sinh nhiều đợt trong năm. Thí sinh có thể đăng ký nhập học bất cứ lúc nào sau khi hoàn thiện các loại giấy tờ cần thiết.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *