Cao đẳng Xét Nghiệm TP.HCM

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM chính quy năm 2022

Thời gian qua các thí sinh có nguyện vọng đăng ký ngành xét nghiệm đã đặt câu hỏi về thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ chính quy. Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ thông tin dưới đây để thí sinh hiểu rõ.

Cao đẳng Xét nghiệm chính quy đào tạo trong bao lâu?

Ngành Xét nghiệm Y học với sự phát triển tiềm năng và mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, chính vì lẽ đó mà nhiều bạn đã có ý định học Cao đẳng Xét nghiệm để theo đuổi đam mê với ngành nghề. Một trong các câu hỏi được thí sinh quan tâm là thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm bao lâu? Điều kiện và thủ tục hồ sơ đăng ký xét tuyển như thế nào?

Học Cao đẳng Xét nghiệm chính quy mất thời gian bao lâu?

Căn cứ theo khung cơ cấu hệ thống GD quốc dân Việt Nam đã phê duyệt, trong đó có quy định về thời gian đào tạo ở các bậc học trong hệ thống GD nghề nghiệp và GD Đại học. Theo đó, chương trình học và thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022 được áp dụng là 03 năm.

Sinh viên học tập ngành Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo kiến thức một cách bài bản từ cơ sở đến chuyên sâu trong chuyên ngành và kỹ năng thực hành thực tế. Hệ chính quy Cao đẳng Xét nghiệm với khung chương trình đào tạo được áp dụng theo khung chuẩn của Bộ LĐTB-XH, bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành đảm bảo sau khi ra trường sinh viên vững tay nghề có thể xin việc và làm được ngay.

Là ngành nghề hot có tiềm năng phát triển Xét nghiệm hứa hẹn sẽ là ngành với cơ hội việc làm mở rộng chờ đón cho sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm ra trường.

Năm 2022 theo phương án tuyển sinh đã công bố, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện lên kế hoạch đào tạo và tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy bằng phương thức xét tuyển thẳng với đối tượng thí sinh có kết quả đỗ kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Như vậy, thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm là có bằng tốt nghiệp THPT và nộp bộ hồ sơ xét tuyển hợp lệ là hoàn toàn có thể đăng ký và nắm chắc cơ hội trúng tuyển học tập tại trường.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

Đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm 2022 cần chuẩn bị hồ sơ gồm những gì?

Theo yêu cầu từ phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh tham gia học tập ngành xét nghiệm cần chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 với các loại giấy tờ theo mẫu quy định sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng chính quy (bản gốc, điền đúng mã Trường: CDD1301, mã ngành: 6720602).
  • Bằng tốt nghiệp THPT/Bổ túc văn hoá tương đương cấp 3.
  • Học bạ tổng các điểm lớp 10, 11, 12 chương trình THPT.
  • Giấy khai sinh.
  • Chứng minh nhân dân hoặc CCCD.
  • Sổ hộ khẩu.
  • 04 ảnh 3×4.
  • 01 Bản gốc giấy khám SK cá nhân.

Lưu ý: Các giấy tờ hồ sơ theo mẫu mỗi loại phải gồm 02 bản sao photo có công chứng hợp lệ, thời gian không được quá 06 tháng (tính đến ngày nộp hồ sơ).

Đối với hệ chính quy Cao đẳng Xét nghiệm tuyển sinh năm 2022 dành cho đối tượng tốt nghiệp THPT nhà trường đã bắt đầu nhận thông tin đăng ký ghi danh xét tuyển. Do đó thí sinh hay nhanh tay đăng ký ngay từ hôm nay để được nhà trường ưu tiên xét tuyển và hướng dẫn nhập học sớm nhất nhé.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *