Cao đẳng KTVLTL và PHCN Tin Tức

Cập nhật mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Mã trường, mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM là những thông tin luôn bắt buộc phải có khi các thí sinh điền hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng năm 2021.

Cập nhật mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM đang chuẩn bị cho đợt bắt đầu tuyển sinh đầu tiên trong năm 2021 ngành Vật lý trị liệu đối với hệ Cao đẳng chính quy. Việc điền thông tin đăng ký về mã trường và mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 trong phiếu đăng ký xét tuyển như thế nào thì các thí sinh không nên bỏ qua nội dung của bài viết sau đây.

Mã trường, mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Những năm gần đây, ngành Y dược nói chung và ngành Vật lý trị liệu nói riêng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn thí sinh. Bởi đây là ngành học mở ra nhiều cơ hội việc làm với mức lương ổn định lâu dài. Minh chứng là số lượng thí sinh đăng ký theo học ngành Vật lý trị liệu – PHCN tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tăng qua các năm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường uy tín hàng đầu thuộc hệ thống giáo dục Y tế Việt Nam chuyên đào tạo nhóm ngành sức khỏe đạt chuẩn của Bộ Y tế với mô hình đào tạo Trường – Viện cùng hệ thống các phòng thực hành với đầy đủ trang thiết bị đạt chuẩn Bộ Y tế để sinh viên thực tập, thực tế tích lũy kinh nghiệm trước khi ra trường. Sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự tin sau khi ra trường có việc làm và làm được việc tại các công ty, bệnh viện, các trung tâm phục hồi chức năng…  mà không cần phải đào tạo bổ sung kiến thức. Nhằm nâng cao tay nghề cho sinh viên Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN, chương trình đào tạo thực hành, thực tế của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chiếm tới 70% thời gian học và học lý thuyết chỉ còn 30% để sinh viên trải nghiệm công việc của một kỹ thuật viên vật lý trị liệu – phục hồi chức năng ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Năm 2021 , thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ, Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur được phép tự chủ trong tuyển sinh dựa vào các hình thức gồm: Thi tuyển, xét tuyển, hoặc kết hợp cả hai. Qua quá trình xem xét, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu với hình thức xét tuyển đối tượng thí sinh tốt nghiệp THPT. Cụ thể thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 khi tham gia xét tuyển tại trường sẽ được tuyển thẳng, miễn thi vào khối ngành mà mình lựa chọn. Quy định tuyển sinh này là rất thuận trong việc xét tuyển, giảm tải áp lực thi cử và còn dễ dàng giúp thí sinh thực hiện được ước mơ học tập trong ngành Y dược mà không phải vất vả thi vào các trường Đại học với điểm sàn hằng năm rất cao.

Sau đây là thông tin về mã Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021:

Mã Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: CDD1301

Mã ngành Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu – phục hồi chức năng: 6720604

Theo chương trình đào tạo hệ cao đẳng chính quy sinh viên sẽ học trong thời gian là 3 năm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cập nhật mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Cập nhật mã ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Hướng dẫn Hồ sơ cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Thủ tục đăng ký xét tuyển hệ Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường năm 2021 là thí sinh phải chuẩn bị 1 bộ hồ sơ gồm đầy đủ các giấy tờ cần thiết và nộp về địa chỉ phòng tư vấn tuyển sinh nhà trường. Hồ sơ gồm các giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao Học bạ THPT có công chứng.
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh
  • 02 Bản photo Chứng minh thư nhân dân công chứng.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT có công chứng (đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT từ 2020 trở về trước) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2021 .
  • 02 Phong bì dán sẵn tem thư ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của thí sinh để Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gửi Giấy báo trúng tuyển thông báo nhập học.
  • 02 Ảnh kích cỡ 3×4 và 02 ảnh kích cỡ 2×3.
  • 02 Bản photo Sổ hộ khẩu có công chứng.

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ các thí sinh có thể gửi gián tiếp hoặc trực tiếp đến địa chỉ văn phòng tuyến sinh của Nhà trường. Trường hợp các thí sinh ở xa có thể đăng ký XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY!

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *