Cao đẳng KTVLTL và PHCN Tin Tức

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Để trở thành Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu – PHCN giỏi và đảm bảo chất lượng chuyên môn thì nên đăng ký học Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 tại Trường nào?

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Vật lý trị liệu – PHCN ngành học thu hút số lượng thí sinh đăng ký học hiện nay tại TPHCM

Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM đang là một ngành nghề rất được trọng dụng nhất hiện nay tuy nhiên vẫn chưa có nhiều Trường Cao đẳng Y Dược đào tạo ngành học này. Do vậy, nếu muốn trở thành một Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu giỏi trong tương lai, các thí sinh cần phải lựa chọn được địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 uy tín và chất lượng.

Tại sao phải lựa chọn địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu chất lượng

Vật lý trị liệu – PHCN là một phương pháp điều trị không cần sử dụng thuốc mà áp dụng các liệu pháp vật lý tác động lên người bệnh nhằm mục đích giúp người bệnh phục hồi lại các chức năng vận động của cơ thể đã bị mất do di chứng của chấn thương, tai nạn, bệnh tật… giúp người bệnh phục hồi cả thể chất lẫn tinh thần. Mặc dù, nguồn nhân lực trong hệ thống Y tế hiện không nhiều nhưng khi tuyển dụng, các nhà tuyển dụng luôn yêu cầu các Kỹ thuật viên VLTL-PHCN cần phải được trải qua môi trường đào tạo nghiêm khắc, bài bản, có chuyên môn kiến thức và kĩ năng tay nghề…

Do đó, để đáp ứng các yêu cầu của các nhà tuyển dụng đưa ra, các thí sinh có nguyện vọng trở thành một Kỹ thuật viên VLTL-PHCN trong tương lai, ngoài năng lực học tập của bản thân các thí sinh cần phải lựa chọn cho mình một nơi đào tạo chất lượng ngay từ ngày đầu chập chững bước chân vào nghề để tạo nền móng vững chắc cho con đường tương lai của mình. Tuy nhiên, các thí sinh cần lưu ý khi tìm kiếm địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM chất lượng thí sinh cần phải tìm một địa chỉ có môi trường học tập và hệ thống thực hành tốt nhất nếu đáp ứng được các yếu tố sau đây:

  • Thương hiệu Nhà trường;
  • Chất lượng đào tạo;
  • Cơ sở vật chất – thực hành;
  • Trình độ giảng viên;
  • Cam kết chất lượng đầu ra…

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Đâu là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM uy tín?

Hiện nay có rất ít trường có đào tạo ngành Vật lý trị liệu – PHCN. Thí sinh muốn tìm địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 có thể tìm đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ có đến 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN tại TPHCM. Là một trong những ngôi trường Cao đẳng Y Dược đầu tiên sở hữu bệnh viện riêng và đưa mô hình Trường – Viện vào trong lĩnh vực dạy và học, Nhà trường luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành để phục vụ tốt nhất cho việc học tập của sinh viên. Đội ngũ giảng viên của trường là các bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Chương trình đào tạo chú trọng thực hành giúp sinh viên được rèn luyện và nâng cao tay nghề. Được Bộ Lao động Thương binh – Xã hội công nhận, được phụ huynh – học sinh bầu chọn là địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng nhất tại TPHCM hiện nay.

Đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh hệ chính quy Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông. Bên cạnh đào tạo hệ chính quy, Nhà trường còn đạo đào tạo các hệ Liên thông, Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN học ngoài giờ hành chính đối với các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y dược hoặc Cao đẳng/Đại học trở lên. Thí sinh quan tâm đến thông tin tuyển sinh, đào tạo của Nhà tường có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN và thường xuyên cập nhật thông tin trên trang web của Trường hoặc liên hệ qua địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *