Cao đẳng Xét Nghiệm TP.HCM

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Tìm kiếm cho bản thân một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 chuyên nghiệp là một yếu tố quan trọng giúp các bạn thí sinh nắm vững kiến thức chuyên môn sau khi tốt nghiệp.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Nên học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 ở đâu tốt nhất tại TPHCM? Đây quả là câu hỏi chung của khá nhiều bạn trẻ đặc biết thắc mắc khi mà tại TPHCM có một số trường cao đẳng, đại học không phải chuyên ngành. Chính vì thế, thí sinh sinh cần phải thận trọng trong việc tìm cho bản thân địa chỉ uy tín, chất lượng để gửi gắm tương lai.

Năm 2021, có thể nói Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Y dược Pasteur được đánh giá là ngôi trường hội tụ đầy đủ các tiêu chí để có thể giúp các sinh viên nhóm ngành Y dược yên tâm “ra trường tìm được việc và làm được việc”, “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức”, nhận được đánh giá tích cực từ chuyên gia và các nhà tuyển dụng cán bộ Y tế về trình độ chuyên môn, tác phong làm việc và tinh thần trách nhiệm, cầu tiến trong công việc.

Những nhận xét, đánh giá có cánh trên có được nhờ công tác quản lý chặt chẽ của Ban lãnh đạo Nhà trường khi nâng cao mục tiêu đảm bảo chất lượng đầu ra, sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM ra trường đáp ứng được yêu cầu của ngành, của xã hội. Vì thế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM không ngừng đầu tư, xây dựng, đổi mới trang thiết bị dạy và học. Đặc biệt là việc liên kết với các bệnh viện trong khu vực TPHCM  nhằm hỗ trợ quá trình học thực hành của các sinh viên, giúp các bạn sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm không chỉ vững vàng trong y lý mà còn thành thục, nhanh nhẹn trong tác phòng làm việc.

Cùng với đó là đội ngũ giảng viên Y dược được tuyển chọn kỹ càng tốt nghiệp từ các trường Đại học hàng đầu cả nước, với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy có thể giải đáp sinh viên những câu hỏi đa dạng không chỉ trong kiến thức chuyên ngành Xét nghiệm mà còn là kỹ năng làm việc, kinh nghiệm để làm việc hiệu quả, tránh sai sót,… Với sự nhiệt tình, nỗ lực, cố gắng truyền lửa đến các sinh viên hứa hẹn đây là là lò luyện ra những Kỹ thuật viên Xét nghiệm chuyên nghiệp.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Thông tin xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Tiếp tục công tác tuyển sinh và đào tạo ngành lực ngành Y dược, năm 2021 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm xét tuyển thẳng miễn thi đầu vào đơn giản với điều kiện thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Phương thức xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn mang đến nhiều ưu điểm như đơn giản về hồ sơ thủ tục, linh hoạt về thời gian, phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh. Ngoài ra hình thức đào tạo và tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đang khẳng định được hiệu quả với ngày càng nhiều thí sinh quan tâm và theo học qua từng năm.

Theo đúng lộ trình giảng dạy và đào tạo tại Nhà trường, thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Điều dưỡng sẽ được học trong vòng 03 năm. Kết thúc chương trình đào tạo, sinh viên được cấp bằng chuyên ngành Điều dưỡng chính quy và với tấm bằng này các bạn có thể xin việc ở nhiều cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám…hoặc tiếp tục Liên thông Đại học để mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 cần hồ sơ như thế nào?

Khi có nguyện vọng đăng ký tham gia học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng dược Pasteur, các bạn thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ đăng ký xét tuyển với các loại giấy tờ yêu cầu của nhà trường cụ thể như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y dược năm 2021 theo mẫu Nhà trường (thí sinh bổ sung khi tới trường xét tuyển)
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 04 ảnh kích thước 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 giấy khám sức khỏe.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur bằng một trong 3 cách sau:

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

  • Cách 1: Nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Sau khi nhận được thông tin, ban tuyển sinh Nhà trường sẽ chủ động liên hệ lại với thí sinh để xác nhận và thông báo kết quả trong thời gian sớm nhất.

Với những thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đầy đủ trên, các bạn thí sinh có thể chuẩn bị theo hướng dẫn và ứng tuyển vào ban tuyển sinh Nhà trường ngay từ hôm nay. Việc xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm sớm luôn mang đến cho các em nhiều cơ hội học tập tại Nhà trường được tốt nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *