Cao Đẳng Dược TP.HCM

Hướng dẫn cách đăng ký trực tuyến Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 bên cạnh phương án truyền thống thì thí sinh có thể áp dụng đăng ký trực tuyến chỉ với thiết bị kết nối internet.

Hướng dẫn cách đăng ký trực tuyến Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Hướng dẫn cách đăng ký trực tuyến Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Nhờ khoa học – kỹ thuật ngày càng phát triển và được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực trong đời sống xã hội, giúp con người trong việc giảm sức lao động cũng như tiến gần hơn với mục tiêu công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Theo đó không chỉ trong kinh tế, sản xuất, thương mại,… mà y tế, giáo dục cũng cần đến những tiến bộ khoa học trong việc tối ưu hóa sức lao động của con người, trong đó việc đăng ký tuyển sinh hiện nay không chỉ đơn giản hơn mà còn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí và sức khỏe con người chỉ qua những thao tác đúp chuột bằng những thiết bị thông minh được kết nối internet.

Địa chỉ học Cao đẳng Dược TPHCM uy tín năm 2019

Cũng giống như các trường đào tạo Y Dược trên cả nước, tuy nhiên đặc điểm nổi bật đánh dấu khác lạ của Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phải kể đến chính là trường tiên phong trong công tác đào tạo nguồn nhân lực Y Dược chất lượng cao, đảm bảo trình độ, kỹ năng chuyên môn để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng và nhu cầu tuyển dụng của ngành Dược.

Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày một tăng cao trong việc chăm sóc sức khỏe của cộng đồng, năm 2019 Nhà trường tiếp tục triển khai công tác tuyển sinh các ngành như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Điều đó có nghĩa chỉ cần thí sinh đã có bằng THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019 thì hoàn toàn có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM bằng 1 trong 3 cách:

Địa chỉ học Cao đẳng Dược TPHCM uy tín năm 2019

Địa chỉ học Cao đẳng Dược TPHCM uy tín năm 2019

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 189 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – Tp. Hồ Chí Minh.
  • Gửi chuyển phát nhanh hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện về Nhà trường theo địa chỉ trên .
  • Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến tại địa chỉ website Nhà trường tại: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Trong đó, phương thức tuyển sinh Cao đẳng Dược online chiếm ưu thế hơn cả nhờ những ưu điểm mà phương thức truyền thống khó thể cạnh tranh như: nhanh chóng chỉ qua những thao tác kích, đúp đơn giản; tiết kiệm chi phí về thời gian, tiền bạc, sức khỏe chỉ với thiết bị kết nối internet mà không cần biết bạn ở đâu, thời gian nào,…

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM trực tuyến 2019

Thí sinh đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay tại nhà với những thao tác đơn giản như sau:

Bước 1: Thí sinh bấm vào đường link Đăng ký Cao đẳng Dược trực tuyến tại địa chỉ sau: https://caodangyduoctphcm.com.vn/dang-ky-truc-tuyen. Thí sinh điền đầy đủ các thông tin trong bảng đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến.

Giáo diện đăng ký trực tuyến Cao đẳng Dược TPHCM  Giáo diện đăng ký trực tuyến Cao đẳng Dược TPHCM

Bước 2: Thí sinh điền đầy đủ các thông tin trong bảng bao gồm: Họ và tên, Ngày tháng năm sinh, Email, Số điện thoại, Thông tin thí sinh (số nhà/thôn xóm, xã/phường, quận/huyện, tỉnh/thành phố); Lựa chọn đăng ký, Trường THPT đã học, Điểm Trung bình học bạ THPT lớp 12, Hạnh kiểm lớp 12, Năm tốt nghiệp THPT, Câu hỏi hoặc thắc mắc của bạn.

Thí sinh điền đầy đủ các thông tin trong bảng

Thí sinh điền đầy đủ các thông tin trong bảng

Bước 3: Sau khi điều đầy đủ các thông tin, thí sinh nhấn vào nút “Click vào đây để đăng ký học” để hoàn thành quá trình đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến năm 2019. Nhà Trường sẽ gọi điện xác nhận thông tin và gửi thông báo cho thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển để chuẩn bị thủ tục nhập học.

Thí sinh nhấn vào nút “Click vào đây để đăng ký học” theo hình để kết thúc quá trình đăng ký

Thí sinh nhấn vào nút “Click vào đây để đăng ký học” theo hình để kết thúc quá trình đăng ký

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến cần lưu ý gì?

Dựa trên những thông tin mà thí sinh đã khai báo trên hệ thông đăng ký trực tuyến, Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ gửi thông báo đến thí sinh nếu đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM theo quy định của Nhà trường và Bộ LĐTB&XH. Mặt khác thí sinh sẽ phải chịu trách nhiệm với thông tin bản thân đã khai báo nên bạn cần ghi chính xác thông tin cá nhân và địa chỉ của mình, tránh tình trạng thất lạc không mong muốn.

Sau khi trúng tuyển, thí sinh chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược theo mẫu hướng dẫn trong giấy báo của Nhà Trường và nhập học đúng thời gian quy định.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 dễ dàng

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 dễ dàng

Đối với những thí sinh chưa tốt nghiệp THPT có thể đăng ký trực tuyến trước và hoàn thành thủ tục nhập học sau khi có kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 và thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về những thông tin tự kê khai trực tuyến.

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ triển khai liên tục trong năm nên thí sinh có thể nộp bất kỳ lúc nào. Mọi thông tin chi tiết về quá trình đăng ký xét tuyển và thủ tục nhập học, thí sinh Có thể liên hệ Ban tư vấn Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *