Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 tránh thông tin thất thiệt gây hoang mang đến thí sinh.

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Khó có thể phủ nhận sức ảnh hưởng của học phí đến quyết định học hay không học khi không phải điều kiện kinh tế tất cả thí sinh đều tốt và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của các trường. Đặc biệt đối với lĩnh vực Y – Dược phải được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, cần sử dụng nhiều trang thiết bị y tế đắt đỏ, dược phẩm, hóa chất,…không dễ dàng mua được trên thị trường để nghiên cứu, học tập. Đã không ít bạn mắc dù đã trúng tuyển vào các trường Đại học Y Dược nhưng chưa học được 1 năm đã phải ngậm ngùi dừng bước do không thể đáp ứng được mức học phí mà nhà trường đưa ra. Tuy nhiên cũng không ít bạn chuyển hướng tìm đến con đường chắc chắn hơn bằng cách tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM hoặc đi đường vòng Liên thông.

Tăng học phí Liên thông Cao đẳng Dược theo nghị định mới

Mức học phí bình quân có thể tăng thêm 10% theo Nghị định mới của chính phủ ban hành khiến nhiều phụ huynh và thí sinh lo lắng, nhất là các em ở vùng nông thông, vùng sâu vùng xa, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Thấu hiểu những khó khăn mà thí sinh đang gặp phải, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có thông báo chính thức về mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 để các em có thể cân nhắc và tính toán phù hợp trong thời gian học tại trường.

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM học ngoài giờ hành chính

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM học ngoài giờ hành chính

Dự kiến học phí Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM dự đoán năm 2019 sẽ không tăng hoặc tăng nhẹ so với mức học phí năm 2018 (1.100.000 đồng/ 1tháng). Trả lời câu hỏi của thí sinh gửi về, lãnh đạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: “Đây là mức học phí mà Nhà trường đã cố gắng để giảm tải cho thsi sinh và phụ huynh, giúp các em an tâm học tập và đồng hành cùng Nhà trường đến khi kết thúc thời gian học tập theo quy định”.

Mặt khác, so với các trường đào tạo cùng chuyên ngành thì với mức học phí mà Nhà trường đưa ra thì đây được xem là mức học phí phù hợp, trong khi các em được học tập trong môi trường hiện đại, có phòng học, thí nghiệm, thực hành khang trang. Đặc biệt Nhà trường đã đầu tư xây dựng bệnh viện riêng phục vụ công tác học tập của sinh viên và thăm khám sức khỏe của nhân dân. Đặc biệt trong quá trình học tập tại Trường, Cao đẳng Y Dược TP.HCM luôn cố gắng tạo ra những sân chơi lành mạnh giúp các em có cơ hội tiếp xúc với nghề, cùng với đó không thể bỏ qua những chính sách ưu tiên, động viên, khích lệ tinh thần học tập bằng những suất học bổng giá trị.

Có thể nói Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ giúp các em đạt được mục tiêu nâng cao trình độ chuyên môn và giá trị bằng cấp mà còn đồng hành cùng các em ngay cả khi các em đã ra trường.

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Yêu thích và mong muốn được Liên thông Cao đẳng Dược thì thí sinh cần nhớ rằng bản thân cần đảm bảo đáp ứng được những điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM hệ Liên thông Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo quy định như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe như: Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền, Kỹ thuật Xét nghiệm,…
  • Đảm bảo sức khỏe để có thể theo đuổi chương trình học.
  • Thí sinh đảm bảo lý lịch trong sạch, minh bạch, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM dễ dàng

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM dễ dàng

Cũng giống như tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM chính quy, thí sinh không thể thiếu bộ hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với đầy đủ các giấy tờ:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương có công chứng.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) + 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • Có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng)
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.

Kết thúc thủ tục đăng ký tuyển sinh bằng cách thí sinh gửi hồ sơ về địa chỉ Cao đẳng Y Dược TPHCM:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 189 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0869.189.199

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *