Cao đẳng KTVLTL và PHCN

Hướng dẫn hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Để tham gia xét tuyển tại Trường ngoài việc đáp ứng các điều kiện xét tuyển thí sinh còn cần phải hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu theo đúng yêu cầu quy định.

Hướng dẫn hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Theo Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, để thủ tục nhập học có thể được tiến hành một cách thuận tiện và nhanh chóng thì khi đăng kí tuyển sinh tại Trường các thí sinh cần hoàn thiện một bộ hồ sơ xét tuyển gồm đầy đủ tất cả các giấy tờ theo yêu cầu của nhà trường đưa ra.  Vì thế, các thí sinh cần phải lưu ý một số thông tin hướng dẫn sau đây.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Thí sinh có mong muốn đăng ký và học tập ngành Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2021, thí sinh cần phải đáp ứng được những điều kiện đặt ra theo quy định của Nhà trường và Bộ LĐTB&XH. Nhằm giúp thí sinh có cơ hội học tập, Nhà trường quyết định tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ THPT, miễn thi đầu vào đối với tất cả các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2021, có hạnh kiểm đạt từ loại khá trở lên và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Đồng thời, thí sinh cần phải đảm bảo đủ sức khỏe tốt để có thể hoàn thành tốt chương trình học.

Như vậy, chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện nêu trên các thí sinh có thể tham gia đăng ký xét tuyển vào hệ đào tạo Cao đẳng ngành Vật lý trị liệu tại Trường năm 2021.

Hướng dẫn hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Hướng dẫn hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Các giấy tờ trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM

Thí sinh có nguyện vọng nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần lưu ý chuẩn bị những giấy tờ công chứng sau đây để được việc đăng ký được diễn ra nhanh chóng và chính xác, cụ thể như sau:

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 (theo mẫu của Nhà trường).
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT (đối với các thí sinh tốt nghiệp năm 2020 trở về trước) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với các thí sinh tốt nghiệp năm 2021).
  • 02 Bản sao photo công chứng Học bạ THPT.
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh hợp lệ, có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Giấy chứng minh nhân dân.
  • 02 Ảnh 4×6, 02 ảnh 3×4 (điền đầy đủ thông tin: Họ tên, Ngày sinh, HKTT… phía sau ảnh)
  • 01 Giấy khám sức khỏe (bản gốc)
  • 02 Phong bì (dán sẵn tem, ghi họ tên, địa chỉ, số điện thoại…. của thí sinh).
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Cách hình thức đăng kí xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Để giúp thí sinh dễ dàng hoàn thành thủ tục đăng ký hồ sơ tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể gửi hồ sơ đăng ký về Trường bằng một trong các cách sau đây:

  • Cách1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online: ĐĂNG KÍ TẠI ĐÂY
  • Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trường.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến VPTS của Nhà trường

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur làm việc nhận hồ sơ tuyển sinh vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật trong giờ hành chính 7h30 đến 17h30. Mọi thắc mắc, thí sinh có thể liên hệ tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *