Cao Đẳng Dược TP.HCM Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Lịch khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tháng 6 năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo lịch khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tháng 6 năm 2018 học ngoài giờ hành chính.

Lịch khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tháng 6 năm 2018 Lịch khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tháng 6 năm 2018

Thất nghiệp là tình trạng chung của nhiều quốc gia khi các cử nhân sau khi tốt nghiệp không tìm cho mình công việc phù hợp, không có việc và trở thành gánh nặng của gia đình, xã hội. Thậm chí có những ngành được cho là HOT, thu hút lượng lớn thí sinh đăng ký tuyển sinh, tuy không ai nói trước điều gì khi đó chỉ là ngành phát triển mang tính nhất thời và nó không kịp đợi chờ đến khi các cử nhân học xong và nối tiếp thành công mà ngành đó đã từng đạt. Trong khi các ngành khác lâm vào tình trạng thừa nguồn nhân lực thì lĩnh vực Y Dược là giữ phong thái ổn định và đang thiếu nguồn lao động cao.

Đặc biệt trong những năm gần đây có rất nhiều các doanh nghiệp dược phẩm nước ngoài đầu tư vào nước ta cùng các chính sách phát triển ngành dược trong nước vì vậy theo tính toán đến năm 2025, cả nước ta sẽ cần khoảng 18.000 Dược sĩ trình độ Đại học, Cao đẳng trở lên. Theo đó không ít bạn trẻ đã chuyển hướng, quyết định tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Lịch khai giảng Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Nhu cầu theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM hiện nay là rất cao nhằm bắt kịp với xu hướng của xã hội, đồng thời thực hiện nhiệm vụ mà Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH tin tưởng giao phó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tháng 6 năm 2018.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM trên cả nước

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM trên cả nước

Thông tin lịch khai giảng Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM cụ thể như sau:

  • Ngành tuyển sinh: Cao đẳng Dược
  • Mã ngành: 6720201
  • Hệ đào tạo: Văn bằng 2
  • Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên tất cả các ngành thuộc hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Vùng tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh trên cả nước.
  • Thời gian khai giảng: 02/06/2018

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Những thí sinh có mong muốn học tập chuyên ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đáp ứng điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM bao gồm: đã có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống giáo dục quốc dân, có sức khỏe tốt, hạnh kiểm khá trở lên và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Đáp ứng được những điều kiện trên, thí sinh sẽ có cơ hội học tập tại trường với thời gian 18 tháng đối với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe và thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM là 20 tháng đối với những đối tượng đã có bằng tốt nghiệp trở lên không nằm trong nhóm ngành Sức khỏe.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 đơn giản

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 đơn giản

Bên cạnh đó thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo đúng quy định của Nhà trường và có thể gửi theo hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua đường bưu điện về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 189 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – Tp. Hồ Chí Minh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tốt nhất cả nước với phương châm đào tạo sinh viên giỏi chuyên môn, có tay nghề cao. Để đảm bảo sinh viên có được hành trang tốt nhất sau khi ra trường, Nhà trường đã không ngừng nâng cấp trang thiết bị cơ sở vật chất để giúp thí sinh có cơ hội thực hành, hệ thống hóa kiến thức với 70% số tiết thực hành và 30% số tiết học lý thuyết, luôn cập nhật những chương trình đào tạo mới nhất do các giảng viên giàu chuyên môn soạn thảo giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận được với những kiến thức Y – Dược mới nhất.

Có thể nói đây là địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng mà thí sinh và phụ huynh có thể tin tưởng. Với tâm đức của người làm ngành Y – Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng!

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *