Cao Đẳng Dược TP.HCM Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục đổi mới phương pháp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM giúp sinh viên có những kỹ năng cần thiết phục vụ công việc tốt nhất.

  Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018

Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018

Để có thể thu hút thí sinh tham gia tuyển sinh và nâng cao uy tín trong lĩnh vực giảng dạy, việc các trường hoàn thiện bản thân trong việc chuẩn bị cơ sở vật chất đầy đủ trang thiết bị học tập và đặc biệt không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy giúp sinh viên có được những kỹ năng tốt nhất để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công việc cũng như những nhà tuyển dụng khó tính nhất. Theo đó nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018 trở thành nhiệm vụ hàng đầu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Không ngừng nỗ lực đào tạo Dược sĩ có trình độ cao

Nhu cầu nguồn nhân lực trong ngành Dược tăng nhanh và được đánh giá có tầm phát triển lớn trong tương lai nên thu hút khá nhiều bạn trẻ lựa chọn hình thực học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM học ngoài giờ hành chính. Để đáp ứng nhu cầu học của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM đối với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào. Đặc biệt với tinh thần ý thức cao trong việc đào tạo nguồn lực cán bộ Y – Dược chất lượng, Nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, vươn lên trở thành địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM uy tín nhất, đảm bảo nguồn nhân lực có trình độ cao và đáp ứng các yêu cầu của đơn vị tuyển dụng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được biết đến là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược chất lượng được Bộ Y tế đánh giá cao. Hiện Trường không ngừng đầu tư mở rộng, tập trung đầu tư phát triển trang thiết bị hiện đại, phòng thí nghiệm, phòng thực hành… với mong muốn mang đến chương trình học tốt nhất, giúp sinh viên “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức”. Với mục tiêu trở thành địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM hàng đầu, Cao đẳng Y Dược TPHCM luôn tập trung vào chất lượng sinh viên sau khi ra trường và đây cũng chính là lý do mà sinh viên luôn lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là nơi theo học ngành Y – Dược.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018 gắn liền thực tế

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018 gắn liền thực tế

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chuyên sâu về thực hành

Với mục đích nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên ra trường tìm được việc và làm được việc, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM đã xây dựng các chương trình học phù hợp giữa lý thuyết và thực hành giúp thí sinh có thể nhanh chóng trau dồi  những kỹ năng hành nghề cũng như đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của các đơn vị tuyển dụng.

Hiện Nhà trường đang đẩy mạnh công tác liên kết với các bệnh viện, Nhà thuốc, công ty Dược phẩm nhằm tạo môi trường thuận lợi nhất đến những sinh viên có thể vừa học vừa thực hành. Đặc biệt trong quá trình thực hành, sinh viên có thể gây ấn tượng với các Nhà tuyển dụng và được giữ lại làm việc sau thời gian thực tập kết thúc. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng cho thí sinh, giúp các em không chỉ được nâng cao về trình độ, kỹ năng chuyên môn mà có thể bắt tay vào công việc luôn cũng như cơ hội việc làm tăng cao sau khi ra trường.

Bên cạnh đó không thiếu vắng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm là những cử nhân Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ Y Dược đầu ngành,…sẽ trực tiếp đào tạo, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm đến các sinh viên và giúp các em có được kiến thức vững vàng nhất.

Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM giảm một số môn học

Nhằm tiết kiệm thời gian cũng như tăng hiệu quả trong quá trình học tập, sinh viên sau khi đáp ứng điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM sẽ được giảm tải một số môn học trước đây như Chính trị, Triết, Tư tưởng Hồ Chí Minh… Tuy nhiên bạn vẫn phải đảm bảo các môn học chuyên ngành như Sinh học, Hóa học, Y dược, Vi sinh, kỹ thuật Y dược hiện đại… theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Chính sách hỗ trợ từ Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Chính sách hỗ trợ từ Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM căn cứ theo đối tượng đầu vào mà dao động trong khoảng từ 18 – 20 tháng. Sau thời gian đào tạo và tốt nghiệp theo đúng quy định, sinh viên sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Dược và có thể Liên thông lên các cấp bậc cao hơn hoặc ứng tuyển vào các đơn vị tuyển dụng trên cả nước.

Như vậy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM là địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cũng như các chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM. Thí sinh hoàn toàn có thể tham gia tuyển sinh nếu đáp ứng điều kiện, với chất lượng đào tạo chuyên sâu, bạn sẽ nhanh chóng trở thành những cán bộ Y tế có TÂM và TẦM.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *