Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn hệ chính quy đối với tất cả thí sinh đảm bảo quy định trong mùa tuyển sinh năm 2019.

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn là cơ hội để những bạn trẻ mong muốn học tập ngành Dược tại Trường nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn, không thể đáp ứng yêu cầu về học tập tại các trường Cao đẳng – Đại học có thể thực hiện được nguyện vọng. Đây cũng là tâm ý mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur muốn gửi gắm với mong muốn có thể giúp được phần nào những bạn trẻ yêu thích lĩnh vực Dược học, có thành tích học tập tốt nhưng không được may mắn sinh ra trong một gia đình khá giả. Để có cơ hội nhận được may mắn này, những đối tượng thí sinh thỏa mãn một số yêu cầu theo quy định của Nhà trường như sau.

Điều kiện về tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng 2019

Đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ yêu thích ngành Y Dược nhưng không may mắn trúng tuyển vào các trường Đại học Y Dược, hệ đào tạo Cao đẳng Y Dược sẽ giúp bạn thực hiện được “lý tưởng” của tuổi trẻ về một giấc mở trở thành những Điều dưỡng viên trong tương lai. Nắm bắt được những xu thế của thời đại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn hệ chính quy với một số điều kiện như sau:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam, đã đủ tuổi trưởng thành và có khả năng chịu trách nhiệm về hành vi của mình.
  • Có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Có sức khỏe tốt.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT sau Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 (hoặc đã tốt nghiệp THPT năm 2018 trở về trước) có thể tham gia tuyển sinh năm học mới 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Theo tìm hiểu từ trang tin tức Y Dược được biết, với hình thức xét tuyển, miễn thi giúp thí sinh không phải lo lắng về vấn đề điểm số hay áp lực thi cử; mặt khác còn giúp thí sinh nâng cao khả năng trúng tuyển và trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn trong chính năm học 2019 – 2020 này.

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Cũng trong thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược bao gồm: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Nhà trường còn tạo cơ hội học tập cho những thí sinh có thành tích cao trong học tâp được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng khi tham gia đăng kỳ tuyển sinh năm 2019.

Cụ thể, chính sách miễn giảm 100% học phí áp dụng đối với những bạn thí sinh thuộc đối tượng như sau: Xét điểm học bạ THPT ( Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Khối B Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2019) nhằm mục đích khuyến khích tinh thần học tập của tân sinh viên.

Thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng là 3 năm. Sinh viên sẽ được cung cấp, trang bị những kiến thức chuyên ngành mà bạn thân đã lựa chọn. Khi đảm bảo được các quy định về tốt nghiệp, bạn sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Y Dược chính quy chuyên ngành Dược theo Luật Giáo dục nghề nghiệp. Với tấm bằng này, bạn có thể nhanh chóng tìm được việc làm phù hợp tại các cơ sở y tế, với việc hỗ trợ giới thiệu của Nhà Trường đến các trung tâm tuyển dụng việc làm hiệu quả.

Theo đó, thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để có cơ hội cao trở thành sinh viên chuyên ngành Dược trong chính năm nay.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 gồm những gì?

Như vậy, thời gian học tập ngoài giờ hành chính là cơ hội giúp những thí sinh vừa học vừa làm có mong muốn theo học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoàn thiện. Hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 theo đúng quy định sẽ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Nhà trường nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần. Theo đó, thí sinh có thể sắp xếp thời gian hợp lý đến nộp hồ sơ theo địa chỉ quy định. Trong quá trình tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 nếu có bất cứ thắc mắc nào thí sinh có thể liên hệ trực tiếp với ban tư vấn để được giải đáp chi tiết.

Đây được coi là cơ hội tốt giúp thí sinh có thể tiếp tục theo đuổi đam mê của mình, vì vậy hãy nhanh chóng nộp hồ sơ về đúng địa chỉ Nhà trường quy định để nắm chắc cơ hội của mình. Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ thí sinh có thể gửi hồ sơ về nhà trường để ứng tuyển ngay từ hôm nay. Nếu có nhu cầu theo học để nắm chắc cơ hội của mình trong năm 2019, thí sinh có thể đăng ký học theo những cách sau đây:

  • Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh có thể mang theo hồ sơ đến nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tại đây thí sinh sẽ được các thầy cô tư vấn hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân. Nghe tư vấn về những định hướng cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.
  • Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện. Với những thí sinh ở xa, để thuận tiện cho việc đăng ký thí sinh có thể nộp hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh nộp đầy đủ giấy tờ như trên, ghi rõ họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ để Nhà trường liên lạc và tư vấn.

Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến. Các thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua trang web của Nhà trường. Sau khi đăng ký xét tuyển, Nhà trường sẽ gọi điện thông báo cho các thí sinh.

Nguồn: caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *