Liên Thông Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Đối tượng Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Đối tượng Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là những đối tượng đáp ứng đủ các điều kiện trong quy chế tuyển sinh của nhà Trường.

Đối tượng Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Đối tượng Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Vì sao cần Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng?

Điều dưỡng là ngành đang có sự khan hiếm nguồn nhân lực rất lớn trong khi nhu cầu được chăm sóc sức khỏe, của người dân là vô kể, do đó, nếu theo học ngành nghề này, bạn đọc sẽ mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm trong tương lai, có thêm kinh nghiệm và các kiến thức ngành Y dược để chăm sóc bản thân, gia đình và xã hội. Đặc biệt, với những ai muốn du học ngành Điều dưỡng hoặc thi tuyển công chức bệnh viện thì Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là yếu tố bắt buộc.

Xã hội phát triển, đời sống con người tốt hơn thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe càng được quan tâm và chú trọng. Bên cạnh ngành Y, ngành Dược thì ngành Điều dưỡng đang dần khẳng định vị thế không thể thiếu của mình trong đào tạo nhân lực phục vụ cho Y tế. Đây cũng chính là lý do khiến ngành này đang là một trong những ngành “hot” được nhiều bạn trẻ quan tâm. Và câu hỏi ngành Điều dưỡng là gì? Ra trường làm gì? cũng là câu hỏi đầu tiên được đặt ra khi tìm hiểu về ngành nghề này. Điều dưỡng là một chuyên ngành trong hệ thống đào tạo nhân lực y tế; có nhiệm vụ bảo vệ, tối ưu hóa về sức khỏe, dự phòng bệnh và chấn thương; điều dưỡng cũng thực hiện nhiệm vụ xoa dịu nỗi đau qua chẩn đoán và điều trị nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu cường chăm sóc sức khỏe cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội.

Khi theo học đại học ngành Điều dưỡng, các Cử nhân Điều dưỡng tương lai sẽ được trang bị kiến thức nền tảng và chuyên sâu về khoa học xã hội, khoa học sức khỏe và điều dưỡng. Cũng như sẽ được trau dồi khả năng phân tích và áp dụng nguyên lý điều dưỡng, chẩn đoán điều dưỡng, quy trình kỹ thuật điều dưỡng cơ bản, kỹ thuật điều dưỡng chuyên khoa. Và các biện phá duy trì và cải thiện điều kiện sống để bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe con người cũng là những kiến thức quan trọng mà chương trình học sẽ cung cấp cho các bạn.

Đối tượng Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Những năm trước đây, điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là phải đúng ngành, tức là thí sinh muốn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thì bắt buộc phải tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng đa khoa thì mới đủ điều kiện để liên thông.Tuy nhiên, từ năm 2017, để giúp tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên, Quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đã cho phép các đối tượng thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung cấp các nhóm ngành khác như Kỹ thuật phục hình răng, Y sĩ đa khoa,  Kỹ thuật vật lý trị liệu hay Trung cấp Kỹ thuật xét nghiệm…vẫn có thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM nếu đáp ứng đủ tiêu chí:

  • Có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe.
  • Có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề phù hợp với ngành nghề đăng ký dự tuyển liên thông, thời gian học lấy chứng chỉ chuyển đổi là 3 tháng.
  • Ngoài các đối tượng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng đa khoa thì các đối tượng thí sinh tốt nghiệp ngành nghề khác thuộc nhóm ngành sức khỏe đều có thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM. Hình thức tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM là xét tuyển tất cả các thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung cấp các nhóm ngành sức khỏe, miễn thi.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Cao đẳng Y Dược TPHCM là 1,3 năm. Thí sinh đăng ký theo học có thể lựa chọn các khung thời gian học sao cho phù hợp với thời gian biểu cá nhân của bản thân. Cao đẳng Y Dược TPHCM có mở các lớp ngoài giờ hành chính vào cuối tuần, Thứ 7, Chủ nhật để phù hợp với cả các đối tượng người học vừa đi học, vừa đi làm.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh thì năm 2019 Cao đẳng Y Dược TPHCM tiến hành xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018, tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược…

Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ Cao đẳng Y Dược TPHCM.

Nguồn: caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *