Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM

Nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2019

Sinh viên theo học  tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bên cạnh việc được đào tạo trong môi trường chuyên sâu về Y Dược mà còn được hưởng nhiều quyền lợi trong năm 2019.

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM học ở đâu?

Quyền lợi của sinh viên khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trong thời đại giáo dục đại học phổ cập như hiện nay thì học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng hay Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TP.HCM được nhiều thí sinh lựa chọn bởi đây đều là những ngành nghề có nhu cầu nhân lực lớn và không bao giờ lo thất nghiệp. Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực đào tạo cán bộ ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp.HCM được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn khi định hướng nghề nghiệp cho con em mình. Sinh viên khi theo học tại trường sẽ được đào tạo trong môi trường có truyền thống giáo dục rất chuẩn mực.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với đội ngũ giảng viên hơn 250 người có trình độ Đại học Y Dược, Thạc sĩ, Tiến sĩ Y Dược,…. Hệ thống phòng học, thiết bị giảng dạy, thực hành hiện đại đồng bộ đạt chuẩn Bộ Y tế. Với định hướng phát triển sau năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ hướng tới việc nâng cấp thành Trường Đại học đào tạo cán bộ ngành Y – Dược cho các thí sinh ở tỉnh thành phố trên toàn quốc có nguyện vọng học ngành Y Dược chất lượng cao.

Có nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM hay không?

Sinh viên sau khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi tốt nghiệp có cơ hội đi lao động tại các nước: CHLB Đức, Nhật Bản… theo đúng chuyên môn ngành học đã được đào tạo bài bản chuyên sâu, có thu nhập cao khoảng 30 – 50 triệu đ/tháng. Có thể nói, mỗi học sinh THPT có một định hướng cho nghề nghiệp tương lai của mình nhưng trong bối cảnh xã hội đang thừa cử nhân đại học, thạc sĩ thì nhiều thí sinh và các bậc phụ huynh đang băn khoăn khi chọn trường, chọn ngành nghề cho con em làm sao chọn được Trường tốt, học phí thấp, ngành nghề dễ xin việc như  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chú trọng đào tạo kiến thức Y thuật, chính vì thế mà sinh viên Y khoa Pasteur thường tạo được dấu ấn với các cơ sở Y tế, Bệnh viện tuyển dụng nhờ sự mạnh dạn, tự tin vì được tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế tại Bệnh viện, phục vụ công tác đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đạt chuẩn Bộ Y tế.

TP.HCM: Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 gồm những gì?

Mọi thí sinh đều có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM khi đáp ứng các điều kiện của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra trong năm 2019. Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm các giấy tờ dưới đây thì bạn đã có cơ hội trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hệ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019. Hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để năm chắc cơ hội của mình trong năm 2019.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM 2019

Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh có thể mang theo hồ sơ đến nộp trực tiếp tại Cao đẳng Y Dược Tp.HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tại đây thí sinh sẽ được các thầy cô tư vấn hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân. Nghe tư vấn về những định hướng cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.

Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện. Với những thí sinh ở xa, để thuận tiện cho việc đăng ký thí sinh có thể nộp hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh nộp đầy đủ giấy tờ như trên, ghi rõ họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ để Nhà trường liên lạc và tư vấn.

Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến. Các thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua trang web của Nhà trường. Sau khi đăng ký xét tuyển, Nhà trường sẽ gọi điện thông báo cho các thí sinh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *