Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu trong năm 2019

Ngành Y Dược đòi hỏi sự chính xác của người trong nghề nên cần được đào tạo một cách bài bản. Vậy nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu trong năm 2019?

 

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu trong năm 2019

Để trở thành Dược sĩ được người trong nghề công nhận, bệnh nhân yêu quý, tôn trọng,…không chỉ là nỗ lực của riêng bản thân cá nhân người Dược sĩ trong việc trau dồi kỹ năng, vốn hiểu biết để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn mà còn phụ thuộc rất lớn vào môi trường học tập – nơi đào tạo ra những Dược sĩ tương lai. Một môi trường tốt khi người học được tiếp nhận nhiều nhất những kiến thức chuyên ngành và kỹ năng mềm phục vụ cho nghề nghiệp là những điều bạn có thể thấy được tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh năm 2019

Là một trong những Trường đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tin cậy được nhiều thí sinh và phụ huynh lựa chọn. Trải qua gần 10 năm phát triển, Trường đã tạo dấu ấn khó phai mờ trong lòng những người đam mê với ngành Dược khi đã giúp những bạn trẻ chưa định hướng được tương lai có thể sống và làm việc với đam mê. Nhờ việc đầu tư nghiêm tục về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn đã đào tạo từng thế hệ sinh viên trở thành những Dược sĩ giỏi, đáp ứng nhu cầu của Nhà tuyển dụng.

Đặc biệt Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là trường có bệnh viện riêng để cho thí sinh thực hành – đây không chỉ là nơi thăm khám của nhân dân mà còn là môi trường học tập lý tưởng của các sinh viên các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược chính quy. Với những điều kiện đặt ra, sinh viên có thể thực hành, thực tế song song với thời gian học tập lý thuyết, đảm bảo sinh viên tốt nghiệp không chỉ sâu y lý, giỏi y thuật mà còn vững y tâm.

Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy, sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để đi làm hoặc tiếp tục học liên thông Đại học nếu có nhu cầu nâng cao giá trị bằng cấp của mình.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2019

Để có thể trở thành sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn, mỗi thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 bao gồm các giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp ĐH, CĐ: 02 bản photo công chứng.
  • Bảng điểm ĐH, CĐ: 02 bản photo công chứng.
  • Bằng tốt nghiệp THPT (BTVH): 02 bản photo công chứng
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao.
  • Chứng minh thư nhân dân: 01 bản photo công chứng
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.

Nhà trường nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần. Theo đó, thí sinh có thể sắp xếp thời gian hợp lý đến nộp hồ sơ theo địa chỉ quy định. Trong quá trình tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 nếu có bất cứ thắc mắc nào thí sinh có thể liên hệ trực tiếp với ban tư vấn để được giải đáp chi tiết.

Nguồn: caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *