Cao Đẳng Dược TP.HCM Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Rút ngắn thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018

Bên cạnh cơ hội việc làm rộng mở thì thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018 đã được rút ngắn giúp sinh viên nhanh chóng thực hiện được giấc mơ của tuổi trẻ.

Rút ngắn thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018  Rút ngắn thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018

Hiện có rất nhiều sinh viên sau khi ra trường có mong muốn tìm cho mình công việc đúng chuyên ngành bản thân học cũng như có được mức lương cao để có thể trang trải cho nhu cầu cuộc sống của bản thân. Tuy nhiên không phải ai cũng lựa chọn đúng ngành, đúng trường ngay từ những bước đầu tiên và may mắn có được công việc tốt ngay sau khi ra trường. Không ít bạn trẻ đã chấp nhận số phận bỏ qua tấm bằng đã học để làm những công việc trái ngành, hay công việc tay chân miễn sao có công việc và có thu nhập để chi trả cho những nhu cầu của cuộc sống. Bên cạnh đó có những bạn tìm ra hướng mới cho bản thân bằng cách đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Theo thống kê của Cục quản lý Dược, tỷ lệ Dược sĩ trên dân số của nước ta vào năm 2015 mới chỉ đạt 2,2/10.000 dân, trong khi đó số lượng Dược sĩ chủ yếu đang làm việc trong các cơ quan quản lý nhà nước, các bệnh viện và cơ sở sản xuất kinh doanh dược phẩm. Điều đó có thể thấy rằng ngành Dược hiện nay của nước ta đang thiếu trầm trọng, buộc phải bổ sung nhanh chóng để có thể đáp ứng đủ nhu cầu từ xã hội hiện nay.

Ước tính, ngành Dược Việt Nam trong thời gian tới cần khoảng 25.000 Dược sĩ trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt khi không chỉ ở bệnh viện, doanh nghiệp dược phẩm trong nước mà các doanh nghiệp dược nước ngoài có chi nhánh ở Việt Nam,….đang thiếu hụt nghiêm trọng và rất cần lượng lớn nguồn nhân lực Dược sĩ. Đặc biệt khi hệ thống phân phối nước ta ngày càng mở rộng về tính chất như số lượng, quy mô, chất lượng thì vừa làm cơ hội cho sinh viên ngành Dược vừa là thách thức đối với ngành khi làm sao bổ sung đủ nguồn lực cần thiết.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018 trên cả nước

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018 trên cả nước

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018

Cơ hội phát triển đối với những ai theo đuổi ngành Dược là rất lớn nên nhu cầu học chuyên ngành Dược như Đại học Dược, Cao đẳng Dược TPHCM là rất cao. Tuy nhiên đối với những thí sinh đã có cho mình tấm bằng Cao đẳng trở lên ở các chuyên ngành khác nhưng có mong muốn học ngành Dược thì có thể đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018 đã được rút ngắn tối đa, dựa theo chất lượng đầu vào. Cụ thể:

  • Thời gian 18 tháng: Áp dụng đối với những thí sinh đã có cho mình tấm bằng Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành Sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh hay Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu.
  • Thời gian 20 tháng: Áp dụng đối với những thí sinh đã có cho mình tấm bằng Cao đẳng trở lên ngoài nhóm ngành Sức khỏe như: Cao đẳng Sư phẩm, Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật, Đại học kinh tế,…

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018 theo mô hình Viện - Trường

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018 theo mô hình Viện – Trường

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gắn liền lý thuyết và thực tế, giúp sinh viên có kỹ năng ngay sau khi tốt nghiệp và không mất thời gian đào tạo tại các cơ sở y tế. Bên cạnh đó, giảng viên là những Thạc sĩ, Tiến sĩ Y Dược hàng đầu hiện nay sẽ quá trình giảng dạy và truyền đạt nhiều kiến thức hữu ích trong cuộc sống, giúp các em năng động trong mọi vấn đề tình huống xảy ra.

Theo đó, những thí sinh có mong muốn đăng kí học Cao đẳng Dược TPHCM có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN hoặc gửi hồ sơ trực tiếp hoặc gián tiếp về Nhà trường theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *