Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Việc nhẹ lương cao sau khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Hiện nay, ngành Dược đang có những bước phát triển thần kì nên được rất nhiều bạn trẻ quan tâm theo học vì khả năng được hưởng việc nhẹ lương cao sau khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Tp.HCM năm 2019.

Ở Miền Nam nên học VB 2 CĐ Dược ở đâu?

Hiện nay, ngành Dược đang phát triển mạnh mẽ không chỉ trong nước mà trên quốc tế. Các quốc gia không ngừng đầu tư cho vấn đề an ninh dược phẩm bằng nhiều hình thức khác nhau. Tại Việt Nam, từ các thành phố lớn như Sài Gòn, Vũng tàu, Cần Thơ, Hà Nội, Yên Bái,… cho đến khu vực nông thôn, các cơ sở y tế không ngừng mở rộng về quy mô và chất lượng, các tập đoàn xuyên quốc gia nước ngoài đầu tư mạnh vào thị trường Dược phẩm vào Việt Nam,… đòi hỏi nguồn nhân lực lớn buộc các trường Y Dược đào tạo ngành Dược với những trình độ khác nhau: Đại học, Cao đẳng hay Trung cấp Dược.

Cơ hội việc làm mở rộng sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Nhằm mang đến cơ hội học tập tốt đến những thí sinh có mong muốn theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP HCM thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 học tại TP.HCM, chỉ cần thí sinh đáp ứng được điều kiện xét tuyển theo quy định đều có thể trở thành sinh viên của Trường. Theo đó, thí sinh cần đảm bảo đã có ít nhất 1 văn bằng trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ ngành nào trong hệ thống đào tạo quốc dân; có sức khỏe tốt đáp ứng yêu cầu học tập; hạnh kiểm khá, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự là có thể nộp hồ sơ về trường.

Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM, bạn sẽ không còn sợ thất nghiệp!

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TpHCM tuyển sinh trên toàn quốc với thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 20 tháng. Kết thúc chương trình học, bạn sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng chuyên ngành Dược và có thể Liên thông lên các cấp bậc cao hơn nếu đáp ứng điều kiện liên thông hiện hành hoặc tham gia ứng tuyển vào bất kỳ đơn vị tuyển dụng nào. Với những kiến thức được học tập tại trường, những Dược sĩ này sẽ có những kiến thức về chuyển hóa thuốc trong cơ thể, tương tác giữa các loại thuốc khác nhau, về những phản ứng gây ra của thuốc, hình thành những công thức phân phối thuốc để có thể đạt được mục đích sản xuất để chữa trị bệnh.

Hiện ngành Dược có rất nhiều vị trí để bạn có thể đảm nhiệm phụ thuộc vào trình độ và khả năng của mỗi người. Đối với những bạn đã học xong Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM ngôi trường hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Y Dược với chất lượng chuyên sâu, đảm bảo thí sinh ra trường có việc làm và làm được việc, giúp các Dược sĩ đảm nhiệm những vị trí và công việc khác nhau, đưa ra những sản phẩm thuốc tốt nhất phục vụ sức khỏe cho con người.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM gồm những gì?

Nếu đã đáp ứng được điều kiện xét tuyển theo quy định thì hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là công việc tiếp theo thí sinh không thể bỏ qua. Để có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp.HCM, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm các giấy tờ dưới đây thì bạn đã có cơ hội trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hệ văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019. Hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết dưới đây:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp.HCM – địa chỉ dạy VB 2 CĐ Dược buổi tối uy tín tại Sài Gòn
  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 CĐ Y Dược theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy ở bất kỳ ngành nghề nào, không bắt buộc trong nhóm ngành Sức khỏe.
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 CĐ Dược TP.HCM dạy buổi tối và T7. CN tại Tp. Hồ Chí Minh theo đúng địa chỉ như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *