Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019

Những thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019 mới nhất vừa được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật tại website chính thức.

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019
Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019

Nếu tấm bằng hiện tại không mang đến cơ hội nghề nghiệp như mong đợi thì chuyển đổi nghề nghiệp được xem là lựa chọn hay trong tình hình “thất nghiệp” ngày một mở rộng quy mô. Vậy học ngành gì mang đến cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp?

Nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM?

Tại sao ư? Lý do rất đơn giản, bởi ở bất kỳ thời đại nào, quốc gia nào, ngành Y luôn cần và thật sự rất cần trong công tác chăm sóc chữa bệnh tại các cơ sở y tế, bệnh viện từ trung ương đến địa phương. Đây cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá khu vực này, quốc gia này phát triển đến đâu. Điều đó cũng có nghĩa, càng ở những quốc gia phát triển, ngành Y tế càng được quan tâm và chú trọng hơn bao giờ hết.

Điều dưỡng là một trong những ngành quan trọng và không thể thiếu trong hệ thống ngành Y tế và không có lý do gì để bạn có thể từ chối học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – một ngành học mang đến cơ hội nghề nghiệp cao khi bạn tốt nghiệp. Cơ chế chuyển đổi nghề nghiệp đơn giản với thời gian đào tạo phù hợp, mang đến công việc tiềm năng là sợi dây kết nối hoàn hảo không nên bỏ qua!

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019 bao lâu?

Một trong những điểm nổi bật mà mà Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM nói chung và Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng nói riêng là thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tương đối ngắn, giúp sinh viên nhanh chóng tốt nghiệp mà vẫn đảm bảo các tiêu chí về chất lượng để có thể hoàn thành công việc trong các bệnh viện, nhà thuốc, công ty dược phẩm.

Theo quy định, 20 tháng là thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM dài nhất được áp dụng đối với những thí sinh đã có bằng ở trình độ Cao đẳng trở lên nằm ngoài nhóm ngành Sức khỏe. 18 tháng là thời gian ngắn nhất trong khung thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM được áp dụng đối với những thí sinh tốt nghiệp trình độ Cao đẳng Y Dược trở nên (thuộc nhóm ngành Sức khỏe).

Bên cạnh thời gian đào tạo chính thức, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn áp dụng khung thời gian ngoài giờ hành chính học vào các buổi tối từ thứ 2 đến thức 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật, phù hợp với các đối tượng đang đi làm.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019 ngoài giờ hành chính
Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019 ngoài giờ hành chính

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM học ở đâu uy tín?

Nếu muốn tìm kiếm cho mình địa chỉ học chất lượng thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua với hệ thống cơ sở vật chất – hạ tầng hiện đại. Đặc biệt hơn các trường đào tạo c thiết bị học tập, thực hành, thư viện sở hữu hàng trăm đầu sách Y Dược thuận lợi cho cùng chuyên ngành khác khi trang bị đầy đủ các phương tiện,  thiết bị học tập, thực hành, thư viện sở hữu hàng trăm đầu sách Y Dược thuận lợi cho quá trình học tập và việc tra cứu tài liệu.

Muốn trò giỏi thì thầy phải “HAY”, đây cũng là một trong những điểm nhấn làm nên sức hấp dẫn, thuyết phục các bạn trẻ mong muốn sau lần chuyển đổi mạo hiểm này có được kết quả như mong muốn. Theo đó, Nhà trường đã tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng để có được đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết trong công việc như hiện tại; nhanh nhạy trong việc nắm bắt và bổ sung kiến thực, đáp ứng yêu cầu từ phía nhà tuyển dụng. Sự lan truyền về chất lượng đào tạo đã góp phần làm nên thành quả, khẳng định Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM uy tín.

Đặc biệt sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên sẽ được cấp tấm bằng Cao đẳng Dược có giá trị tương đương với văn bằng 1 theo đúng quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp được Bộ Y tế công nhận, được phép sử dụng để uyển dụng vào viên chức, công chức Y tế của Nhà nước hoặc hành nghề Y Dược tư nhân theo Luật Khám bệnh, chữa bệnh có hiệu lực từ ngày 01 tháng 01 năm 2011 và quy định của Luật Dược (sửa đổi) có hiệu lực từ 01/01/2017.

Thời gian cấp bằng tốt nghiệp sau 30 ngày kể từ ngày người học thi kết thúc môn thi tốt nghiệp cuối cùng và được Hiệu trưởng ra quyết định công nhận tốt nghiệp cho người học đủ điều kiện tốt nghiệp.

Điều kiện và hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019

Với những thí sinh mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, việc đảm bảo thông qua các tiêu chí về điều kiện và hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019 là điều bắt buộc. Nếu đảm bảo các quy định đặt ra, thí sinh sẽ có cơ hội trở thành sinh viên của Trường.

Trong quy định về điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019, thí sinh cần thông qua các tiêu chí sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành nào trong hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt nhằm đảm bảo chương trình học tập diễn ra thuận lợi.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019
Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019

Sau khi đảm bảo được các điều kiện đặt ra, thí sinh nhanh chóng gửi hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với đầy đủ các giấy tờ theo mẫu được quy định tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

  • Bằng tốt nghiệp ĐH, CĐ: 02 bản photo công chứng.
  • Bảng điểm ĐH, CĐ: 02 bản photo công chứng.
  • Bằng tốt nghiệp THPT (BTVH): 02 bản photo công chứng
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao.
  • Chứng minh thư nhân dân: 01 bản photo công chứng
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.

Sau khi hoàn tất hồ sơ theo mẫu quy định thí sinh có thể gửi hồ sơ về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ quy định.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *