Cao đẳng KTVLTL và PHCN Tin Tức

Thông tin về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng với sự phát triển mạnh mẽ nhu cầu việc làm tăng cao những năm gần đây thu hút nhiều giới trẻ quan tâm. Vậy muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần điều kiện gì?

Tìm hiểu về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2021

Tìm hiểu về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Hiện nay, hầu hết các bệnh viện đều có các trung tâm vật lý trị liệu với các kỹ thuật viên vật lý trị liệu được đào tạo bài bản. Do đa phần các trung tâm Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng với sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất lẫn máy móc giường như thu hút bệnh nhân đến điều trị hơn bởi đặc thù chuyên môn cao. 

Vì thế, ngành Vật lý trị liệu được khá nhiều thí sinh lựa chọn để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm về sau. Tuy nhiên, trước khi theo học các bạn cần phải tìm hiểu về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật Lý trị liệu hệ chính quy trong năm 2021. Nhằm thuận tiện hơn trong quá trình làm hồ sơ xét tuyển.

Cao đẳng Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng có mã ngành là 6720604. Theo đó, điều kiện theo học của ngành Cao đẳng Vật Lý trị liệu tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cụ thể như sau:

  • Các thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2020 trở về trước và những thí sinh vừa mới tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021;
  • Có phẩm chất đạo đức tốt và lối sống lành mạnh;
  • Đảm bảo về tình trạng sức khỏe để theo học tại trường trong suốt thời gian thời gian đào tạo.

Khi đạt đủ những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu các bạn nhanh chóng gửi hồ sơ về trường, sau thời gian xét tuyển khi có kết quả nhà trường sẽ gửi giấy báo về theo đúng địa chỉ của các thí sinh. 

Lý do nên theo học ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Bước tiến xã hội với tốc độ tăng trưởng cao thì đặc thù tìm việc của mỗi ngành cũng khác nhau, vì vậy khi lựa chọn ngành nghề các bạn cần phải dựa vào năng lực và xu hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Lựa chọn theo học Cao đăng Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng được xem là một trong những quyết định đúng đắn với các thí sinh.

Lựa chọn địa chỉ học Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín ở đâu?

Sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu với thời gian đào tạo 3 năm sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng trong nghề nghiệp nhằm đáp ứng đủ yêu cầu nhà tuyển dụng. Ngành nghề này hiện nay khá phát triển bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày một tăng cao, bên cạnh đó ai ai cũng mong muốn lựa chọn được một phương pháp điều kiện không phải lạm dụng đến thuốc để đảm bảo tình trạng sức khỏe về sau.

Mức học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá ở mức bình ổn so với các trường Cao đẳng Y Dược tại TPHCM. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên nhà trường nhiều năm kinh nghiệm giúp thí sinh lĩnh hội được những kiến thức chuyên môn tay nghề vững. Sau khi tốt nghiệp được hướng nghiệp chọn nghề với mức lương ổn định, được hỗ trợ giới thiệu việc làm. Một số lý do nêu trên cũng là cơ sở giúp bạn giải đáp băn khoăn học Cao đẳng Vật lý trị liệu ở đâu uy tín và có chất lượng tốt để có hướng đi mới cho tương lai.

Trên đây là những điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM trong năm 2021. Những băn khoăn khác liên quan đến thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM thí sinh liên hệ về địa chỉ trường đào tạo để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG TUYỂN SINH CAO ĐẲNG Y DƯỢC TẠI TPHCM:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *