Cao Đẳng Dược TP.HCM Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Thông tin về Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh lớp Văn bằng 2. Theo đó, thí sinh cần tìm hiểu kỹ thông tin về Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM để thuận lợi khi làm thủ tục nhập học.

Thông tin về Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018  Thông tin về Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Hồ sơ đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM gồm những gì?

Không quá cầu kỳ nhưng thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 như sau:

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Bảng điểm Cao đẳng/ Đại học tương ứng (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (01 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Địa chỉ thí sinh cần ghi nhớ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.199 – 0996.189.199.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Được tạm hoãn quân sự nếu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM?

Căn cứ vào nội dung khoản 1, điều 41 Luật nghĩa vụ quân sự năm 2015, sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM với hình thức đào tạo chính quy hoàn toàn được tạm hoãn thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Nếu có lệnh nhập ngũ, sinh viên chỉ cần xin dấu xác nhận đang học tại trường và nộp cùng đơn xin tạm hoãn nhập ngũ.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM đơn giản

Không cầu kỳ như những năm học trước đó, tuyển sinh năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM vô cùng đơn giản. Quy định này được thực hiện dựa trên quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chương trình đào tạo nào trong hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt.
  • Có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Điều này cũng có nghĩa Nhà trường sẽ không giới hạn độ tuổi tham gia đăng ký tuyển sinh. Chỉ cần thỏa mãn điều kiện trên, chẳng hạn thí sinh muốn đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều có cơ hội trở thành sinh viên của Trường.

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM đơn giản

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM đơn giản

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM có tốn kém không?

Do đặc thù là ngành nghề sử dụng nhiều thiết bị, máy móc y tế, dụng cụ thực hành đắt tiền nên học phí ngành Y Dược thường cao hơn so với các ngành nghề khác.  Tuy nhiên với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho những người có mong muốn theo học chuyên ngành Y Dược hệ Văn bằng 2, Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã cân đối mức thu chi để phù hợp với đa phần người học hơn với con số khiêm tốn là 940.000 đồng/tháng/sinh viên (bằng với mức học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM chính quy năm 2018). Đây được xem là mức học phí hợp lý, thậm chí là thấp nhất trong các trường đào tạo cùng chuyên ngành, trong khi đó chất lượng giảng dạy luôn đảm bảo đạt chuẩn của Bộ.

Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2, sinh viên sẽ nhận được bằng có giá trị tương đương với Văn bằng 1. Sau đó, sinh viên có thể tiếp tục liên thông lên bậc đại học hoặc dự thi vào các kỳ thi tuyển công viên chức theo quy định của Nhà nước hay ứng tuyển vào các đơn vị tuyển dụng với vị trí phù hợp với mức lương hấp dẫn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *