Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM

TPHCM cập nhật hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược 2018

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018 là yếu tố quan trọng giúp thí sinh có thể đăng ký học đúng chuyên ngành tại ngôi trường bản thân yêu thích.

TPHCM cập nhật hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược 2018  TPHCM cập nhật hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược 2018

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM như thế nào?

Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM là chương trình đào tạo áp dụng cho tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp và có một văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên có mong muốn chuyển đổi ngành nghề để nâng cao cơ hội tìm kiếm việc làm, thực hiện ước mơ học tập hay đơn giản là có thêm kiến thức lĩnh vực Sức khỏe để có thể chăm sóc bản thân tốt hơn.

Theo học Y Dược hứa hẹn mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn khi nhu cầu về nguồn nhân lực hiện nay vô cùng lớn, trong khi số lượng cán bộ y tế hiện nay chưa thể đáp ứng, thậm chí còn thiếu trầm trọng. Do đó, khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn, sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc ngay sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt với mô hình đào tạo chuyên nghiệp, chú trọng vào kỹ năng thực hành sẽ giúp sinh viên nhanh chóng tiếp cận được công việc thực tế cũng như góp nhặt cho mình những kinh nghiệm bổ ích sau mỗi buổi học.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM gồm những giấy tờ gì?

Trường cao đẳng Y Dược Pasteur hiện ra thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM trên phạm vi toàn quốc theo hình thức xét tuyển, miễn thi. Thí sinh có thể đăng ký vào một trong những ngành học sau nếu thấy yêu thích, phù hợp với khả năng và cơ hội viếc làm sau khi ra trường:

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

  • Văn bằng 2 Cao đẳng Dược
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu

Dù đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM hay Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược khác thì thí sinh đều phải đáp ứng điều kiện tuyển sinh và hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược theo quy định. Cụ thể:

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Bảng điểm Cao đẳng/ Đại học tương ứng (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (01 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Đây là những giấy tờ vô cùng quan trọng, là căn cứ để Nhà trường xác định thí sinh có đủ điều kiện để trở thành sinh viên của Trường hay không. Bởi thực tế trong qua trình kiểm tra hồ sơ, các thầy cô trong ban tuyển sinh nhận thấy có rất nhiều hồ sơ chưa hoàn thiện những giấy tờ cần thiết. Điều này không chỉ khiến thí sinh mấy đi cơ hội học tập mà còn khiến Nhà trường bỏ lỡ những nhân tố chất lượng để đào tạo. Do đó Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khuyên bạn nên chuẩn bị các giấy tờ cần thiết trên để có thể thuận lợi đăng ký xét tuyển.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018 đơn giản

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018 đơn giản

Hướng dẫn cách gửi hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hết các giấy tờ cần thiết trong bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM, thí sinh có thể về phòng tuyển sinh của nhà trường theo một trong những cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ: Số 189 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – Tp. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0869.189.199 Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, thí sinh tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM hệ Văn bằng 2 có thể liên hệ trực tiếp về địa chỉ hay số điện thoại trên để có thể được giải đáp chính xác nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *