Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Tìm hiểu thời gian nhập học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Để thí sinh có thể nhanh chóng trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM thông báo thời gian nhập học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại đây giúp thí sinh dễ dàng theo dõi.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020
Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Những điều cần biết trước khi theo học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Hiện nay, có một số cái tên nổi bật đào tạo về ngành Điều dưỡng, trong đó có Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM. Đây là một trong top trường Y Dược có chất lượng đào tạo các ngành Y Dược tốt nhất tại với mô hình đào tạo Viện – Trường được đưa vào đào tạo từ những ngày trường mới thành lập.

Ngoài ngành Cao đẳng Điều dưỡng, Nhà trường còn là địa chỉ tin tưởng của nhiều thí sinh đăng kí học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh. Nhờ những ưu điểm vượt trội của việc kết hợp đào tạo Y thuật gắn với Y lý, sinh viên được thực hành hơn 60% tổng thời gian học tập. Nhờ đó, sau khi tốt nghiệp, các bạn có được hành trang vững vàng về kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp cần thiết. Hơn 10 năm đào tạo với nhiều khóa sinh viên ngành Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, Nhà trường đã giúp nhiều thí sinh có thể chạm đến được ước mơ, hơn nữa, họ còn là những Điều dưỡng viên tâm huyết và tài giỏi, được nhân dân tin tưởng.

Ngành Điều dưỡng luôn là một trong những ngành được nhiều thí sinh quan tâm đăng kí xét tuyển Đại học, Cao đẳng. Đặc biệt, đối với những thí sinh học khá khối A, khối B thì đây là ngành học yêu thích của các bạn. Nhận thấy có nhiều người mong muốn theo đuổi ngành Điều dưỡng và có mong muốn học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM đã nhanh chóng mở lớp tuyển sinh các khóa học Điều dưỡng cho để thí sinh đăng kí. Đối tượng tuyển sinh đa dạng, chỉ cần các bạn đã có bằng tốt nghiệp trình độ THPT và không đang trong thời gian thi hành án thì có thể chuẩn bị hồ sơ cần thiết để xét tuyển. Với hình thức xét tuyển bằng học bạ, nhiều người đã tự tin đăng kí, nhanh chóng nhập học.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 chỉ cần tốt nghiệp THPT
Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Điều dưỡng viên là người trung gian làm vai trò cầu nối giữa bệnh nhân và người Bác sĩ, nếu như họ không nắm chắc những kiến thức và kĩ năng điều dưỡng lâm sàng thì không thể hoàn thành nhiệm vụ. Vì thế thời gian đào tạo sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM có ảnh hưởng quan trọng đến chất lượng học tập của sinh viên. Với 3 năm đào tạo, người học được học những kiến thức về điều dưỡng lâm sàng, đồng thời họ sẽ có thời gian đi thực hành tại Bệnh viện liên kết với Nhà trường. Trong đó, sinh viên sẽ được hướng dẫn nhiệt tình từ những Cán bộ Y tế giỏi chuyên môn.

Sau khi kết thúc khóa học, các bạn có thể sử dụng bằng Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM để tham gia ứng tuyển vào những vị trí việc làm hấp dẫn. Ngoài ra các bạn cũng hoàn toàn có cơ hội ứng tuyển ra nước ngoài làm việc với mức lương hấp dẫn.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 gồm những gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM còn mở rộng cơ hội cho tất cả các thí sinh có mong muốn học tập bằng những điều kiện xét tuyển đơn giản. Với những bạn có nhu cầu tham gia các lớp đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM, ngoài việc phải nắm bắt được các yêu cầu hay điều kiện xét tuyển ở trên, các thí sinh cũng cần phải chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như:

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2020
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM.
  • Phiếu điều tra thông tin.
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp.
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM sẽ nhận hồ sơ xét tuyển  Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để năm chắc cơ hội của mình trong năm 2020.

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *