Liên thông Cao đẳng KTVLTL và PHCN

Tuyển sinh bổ sung chỉ tiêu hệ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tháng 10/2021

Thực hiện chỉ tiêu giao phó đi đôi với nhiệm vụ nâng cao trình độ của các kỹ thuật viên Vật lý trị liệu, nhà trường tiếp tục tuyển sinh bổ sung chỉ tiêu hệ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tháng 10/2021.

Bổ sung chỉ tiêu tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tháng 10/2021

Với nhiều ứng dụng công nghệ cao trong công tác khám chữa bệnh của ngành Vật lý trị liệu. Bởi là ngành có ưu điểm vượt trội không cần dùng thuốc hay sử dụng nhưng phương pháp phẫu thuật cùng với khả năng đem lại hiệu quả các trong điều trị nên được sự quan tâm và lựa chọn rất nhiều của cộng đồng.

Kinh tế xã hội hiện nay phát triển không ngừng, nhu cầu sức khỏe ngày được chú trọng hơn nhưng cũng chính vì thế nhân lực ngành Vật lý trị liệu vẫn chưa đáp ứng đủ phục vụ trong việc khám chữa bệnh. Vậy nên, đây là lợi thế cho các bạn trẻ đã và đang học ngành Vật lý trị liệu có thể bắt kịp xu hướng xã hội. Cũng là cơ hội để các học viên Vật lý trị liệu trung cấp học tập nâng cao giá trị bằng cấp, trình độ chuyên môn tay nghề để đảm bảo chất lượng phục vụ và đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa trình độ của Bộ Y tế.

Tuyển sinh bổ sung chi tiêu lớp Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tháng 10 năm 2021

Để mở ra cơ hội mới, tạo điều kiện giúp các học viên Trung cấp nâng cao trình độ theo yêu cầu của Bộ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh bổ sung chỉ tiêu lớp Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN trong tháng 10 năm 2021 với thông tin cụ thể sau:

Đối tượng đăng ký tuyển sinh: Các thí sinh thuộc đối tượng đã có bằng chuyên ngành Vật lý trị liệu hệ Trung cấp, đồng thời đã hoàn thành và tốt nghiệp Trung học phổ thông Cấp 3. Có sức khỏe tốt để tham gia khóa học trong thời gian quy định tại trường.

Phương thức tuyển sinh: Dựa trên quy chế tuyển sinh 2021 của Bộ chỉ xét tuyển hồ sơ, không cần dự thi.

Thời gian đào tạo: Chương trình Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN là hình thức được đào tạo trong vòng 15 tháng. Đặc biệt, khung giờ học được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lên lịch vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, đảm bảo thuận tiện cho thí sinh có thể sắp xếp quỹ thời gian của mình để đăng ký khóa học.

Bằng cấp: Hoàn thành khóa học được cấp bằng Cao đẳng chính quy có giá trị trên cả nước.

Lớp Cao đẳng Vật lý trị liệu đối với các hệ Liên thông, Chính quy 2 năm, Văn bằng 2 nhà trường tuyển sinh bổ sung liên tục đến khi nào đủ chi tiêu sẽ ngừng. Do vậy, các thí sinh có nhu cầu theo học tại trường hãy thực hiện đăng ký xét tuyển ngay từ hôm nay.

Đào tạo các lớp Vật lý trị liệu học vào cuối tuần

Cách thức tham gia khóa học Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM hệ liên thông

Tham gia khóa học lớp Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteeur, ngoài điều kiện đầu vào thí sinh cần chuẩn bị mẫu hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 ngay từ bây giờ và gửi hồ sơ đăng ký bằng một trong các hình thức sau:

Hình thức 1: Thực hiện ghi danh thông tin và ngành học tại trang web chính thức của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo link: ĐĂNG KÝ ONLINE!

Hình thức 2: Đăng ký bằng hình thức đến VPST nhà trường nộp hồ sơ trực tiếp.

Hình thức 3: Hoàn thiện mẫu hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu theo quy định rồi gửi phát nhanh qua bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Hồ Chí Minh.

Mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh lớp học hệ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN TPHCM năm 2021 thí sinh gọi ngay qua số Honline hoặc đến trực tiếp VPST theo hướng dẫn bên dưới.

Nguồn: caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *