Cao đẳng KTVLTL và PHCN Liên thông Cao đẳng KTVLTL và PHCN

Mẫu hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu gồm những gì? Có cần thi đầu vào hay không? Và nộp hồ bằng cách nào? Là câu hỏi đang được nhiều thí sinh quan tâm hiện nay.

Mẫu hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Vật lý trị liệu – ngành học tiềm năng

Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng đang là một ngành đang có nhiều tiềm năng trong nền kinh tế thị trường ngày nay và đang dần mở ra nhiều cơ hội việc làm cho tất cả các thí sinh theo học ngành nghề này, bởi đời sống được nâng cao nên vấn đề chăm sóc sức khoẻ cũng được yêu cầu nhiều hơn và cao hơn. Vì thế, số lượng thí sinh đăng ký học Liên thông Cao đẳng ngành VLTL – PHCN cũng ngày một cao hơn.

Để giải đáp tất cả các thắc mắc của các thí sinh đang có nguyện vọng đăng ký học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra một số thông tin hướng dẫn sau đây:

Mẫu hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Xét tuyển – Miễn thi đầu vào Liên thông Cao đẳng VLTL-PHCN năm 2021

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 có cần thi tuyển đầu vào?

Nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế, ngày nay Bộ Y tế đã chủ trương chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế. Yêu cầu các cán bộ y tế phải có trình độ từ Cao đẳng trở lên. Do đó, việc học Liên thông lên cao đẳng, đại học là rất cần thiết. Đối với các cán bộ y tế trung cấp cần nâng cao trình độ chuyên môn.

Thực hiện chủ trương của Bộ Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 bằng hình thức xét tuyển, MIỄN THI đầu vào với thời gian học ngoài giờ hành chính (Cả ngày thứ 7 & CN hoặc các buổi tối trong tuần) với mức học phí tiết kiệm. Điều kiện đối với các thí sinh tham gia đăng ký học chỉ cần đã tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu hoặc Trung cấp Y dược ở một trong các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Y sĩ đa khoa, Trung cấp Hộ sinh…

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là 1,3 năm (15 tháng). Đối với những trường hợp thí sinh liên thông không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp thì thời gian học là 24 tháng. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu tương đương với Bằng cao đẳng chính quy theo quy định hiện hành.

Mẫu hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Hướng dẫn hồ sơ liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Mẫu hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu ĐKXT Liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2021 (theo mẫu của Nhà trường).
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược
  • 02 Bản sao bảng điểm tương đương có công chứng.
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh có công chứng hợp lệ.
  • 02 Bản sao công chứng Giấy chứng minh nhân dân.
  • 02 Bản photo công chứng Sổ hộ khẩu
  • 01 Giấy khám sức khỏe (Bản gốc)
  • 02 Ảnh 2×3, 02 Ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng trở lại).
  • 02 Phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì có điền đầy đủ họ tên, địa chỉ, số điện thoại… của thí sinh để Nhà trường liên lạc khi cần.

Thí sinh nộp hồ sơ Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu bằng một trong các cách sau:

  • Cách 1 – ĐĂNG KÝ TRỰC TIẾP: Thí sinh có thể mang theo hồ sơ đến nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tại đây thí sinh sẽ được các thầy cô tư vấn hướng nghiệp, định hướng cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.
  • Cách 2 – ĐĂNG KÝ GIÁN TIẾP: Thí sinh có thể nộp hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường. Khi nhận được hồ sơ, Nhà trường sẽ liên hệ thông báo và hướng các thủ tục tiếp theo cho các thí sinh.
  • Cách 3 – ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN QUA WEBSITE: Các thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua trang web của Nhà trường. Sau khi đăng ký xét tuyển, Nhà trường sẽ gọi điện xác nhận thông tin cũng như thông báo thông tin đăng ký thành công cho các thí sinh sau khi nhận được thông tin đăng ký.

Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *