Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Trường cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng dược TPHCM năm 2021 đào tạo ngoài giờ hành chính.

Thông tin tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng dược tại Sài Gòn

Có thể thấy mỗi ngành học đều có những điểm mạnh nhất định, riêng đối với ngành dược thì đây là một ngành nghề mang trong mình nhiệm vụ cao cả là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho mọi người thì còn hơn thế. Bởi công việc của dược sĩ không chỉ gói gọn ở việc chữa bệnh mà ngành Dược còn chú trọng nhiều đến vấn đề phòng bệnh.

Ở nước ta, ngành Dược hiện được rất nhiều “Ông lớn” tham gia vào dẫn chứng là Thế Giới Di Động mở chuỗi nhà thuốc Phúc An Khang, FPT Retail mở chuỗi nhà thuốc Long Châu. Chính lẽ đó, số lượng các bạn thí sinh đăng ký theo học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tăng lên đáng kể trong những năm qua.

Nhận thấy được điều đó, Trường cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng dược Sài Gòn năm 2021 để đáp ứng nhu cầu học tập của các thí sinh cũng như nhu cầu nhân lực trong nước.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM như thế nào?

Như các bạn đã biết hệ đào tạo văn bằng 2 dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp 1 chuyên ngành hệ cao đẳng trở lên. Quy định tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng dược TPHCM năm 2021 theo quy chế của Bộ, và nhà trường dựa vào đó để đưa ra quyết định đầu vào văn bằng 2 cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên bất kỳ ngành nghề nào thuộc hệ thống đào tạo
  • Có đủ sức khỏe tham gia học tập tại trường theo quy định của Bộ
  • Không phải thi hành án, bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc có tiền án, tiền sự.

Năm 2021, nhà trường tuyển sinh trên mọi miền đất nước, không phân biệt tôn giáo, vùng miền. Những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳn trở lên trong hoặc ngoài ngành sức khỏe thì thời gian học đều là 20 tháng.

Thời gian học tập linh động, có thể học vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần hoặc các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 nhằm đảm bảo việc học không ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Đào tạo dược sĩ chất lượng tại Sài Gòn

Chương trình đào tạo theo khung chuẩn Bộ Y tế, đào tạo sâu các môn cơ sở ngành, môn chuyên ngành. Khi theo học Cao đẳng Dược TPHCM tại trường uy tín như Trường cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội thực hành tại phòng thực hành của Nhà trường cũng như thực tập tại các bệnh viện, nhà thuốc, công ty, xí nghiệp dược phẩm liên kết với trường. Với thời gian đào tạo thực hành là 70% và 30 % còn lại là lý thuyết thì viên ra trường sẽ vững kiến thức, thành thạo nhiều kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng chính quy Cao đẳng Dược chính quy có giá trị tương đương như văn bằng 1, có thể thi tuyển vào công chức viên chức của nhà nước hoặc liên thông lên Đại học theo quy định của luật giáo dục nghề nghiệp.

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn

Để tiết kiệm thời gian thí sinh nên nắm rõ cách thức, quy trình xét tuyển và đăng ký nguyện vọng. Thí sinh đăng ký theo hướng dẫn của Nhà Trường theo các hình thức dưới đây:

Cách 1: Thí sinh có thể đăng ký về ngành học cũng như về nguyện vọng tuyển sinh trên địa chỉ website của Nhà Trường.
Cách 2: Bên cạnh hình thức xét tuyển trực tuyến trên website, thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của Nhà Trường.
Cách 3: Thí sinh điền thông tin đăng ký xét tuyển và gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ văn phòng tuyển sinh của Nhà Trường.

Hồ sơ đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn gồm:
✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng
✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
✅ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
✅ 02 Bản sao công chứng CMND
✅ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
✅ Giấy khám sức khỏe
✅ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Mọi thắc mắc thí sinh liên lạc trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM theo địa chỉ bên dưới.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *