Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Tp.HCM uy tín nhất năm 2019

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Tp.HCM hiện đang là hình thức học được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi những cơ hội việc làm sau khi ra trường. Tuy nhiên, thí sinh cận chọn địa chỉ đào tạo uy tín nhất để theo học trong năm 2019.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Tp.HCM
Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Tp.HCM uy tín tại khu vực Miền Nam

Hiện nay, Dược sĩ ở Việt Nam chủ yếu là trình độ Trung cấp, trình độ Cao đẳng nên kỹ năng tay nghề còn khá yếu kém. Do đó, những thí sinh có ý định học hệ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần tìm địa chỉ học tập uy tín và đạt chuẩn Bộ Y tế vừa đáp ứng nhu cầu xã hội vừa nâng cao cơ hội nghề nghiệp cho bản thân.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín tại Miền Nam năm 2019

Để trở thành một người Dược sĩ chuyên nghiệp thì điều đầu tiên cần phải tìm được một địa chỉ đào tạo tốt, đây là tiền đề giúp thí sinh có được vốn kiến thức đầy đủ cũng như tay nghề để đáp ứng nhu cầu công việc sau này. Luôn đi đầu trong công tác giảng dạy, được Bộ y tế tin tưởng giao cho nhiệm vụ đào tạo nhân lực ngành Y trong nhiều năm nay, vì thế Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa điểm đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín, chất lượng, được nhiều phụ huynh và thí sinh tin tưởng. Không chỉ đào tạo hệ văn bằng 2 Cao đẳng Dược mà trường còn đào tạo nhiều hệ như liên thông Cao đẳng Dược/ Điều dưỡng/ Kỹ thuật Xét nghiệm…

Thời gian đào tạo VB 2 CĐ Dược Tp.HCM là 20 tháng, học vào T7 và CN hằng tuần

Hiện học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Tp.HCM nói riêng và các tỉnh khu vực phía Nam (Vũng tàu, Cần thơ, An giang, Vĩnh Long, Bình Dương, Long An, Bến tre,…) nói chung, đang là lựa chọn sáng suốt của nhiều thí sinh khi có mong muốn mở rộng, chuyển đổi ngành nghề phù hợp với sự phát triển của xã hội. Chỉ cần bạn có niềm đam mê và yêu thích ngành Dược thì việc xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ không quá khắt khe. Khi học hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được lựa chọn khung thời gian học linh hoạt phù hợp với công việc hiện tại của bản thân. Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Tp.HCM sẽ kéo dài 20 tháng tuỳ theo từng bằng cấp mà thí sinh hiện có.

Trong quá trình học tập tại trường thí sinh sẽ được rèn luyện trong một môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phòng thực hành đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế. Hơn nữa trường là nơi duy nhất có bệnh viện riêng tạo điều kiện cho thí sinh có cơ hội tiếp xúc trải nghiệm thực tế. Vì vậy Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs TP.HCM là địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM phù hợp, tin cậy được nhiều thí sinh theo học.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực đào tạo và có hệ thống cơ sở vật chất giúp sinh viên có thể phát huy được tốt nhất tiềm năng của mình từ trong khi ngồi trên ghế Nhà trường thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là nơi thí sinh có thể yên tâm theo học. Nếu muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược HCM tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, các thí sinh chuẩn bị một bộ hồ sơ như sau:

Hồ sơ tuyển sinh ngành Dược hệ Văn bằng 2 tại Sài Gòn (Tp.HCM) gồm những thủ tục gì?
  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy ở bất kỳ ngành nghề nào, không bắt buộc trong nhóm ngành Sức khỏe.
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để năm chắc cơ hội của mình trong năm 2019.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *