Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM học vào cuối tuần năm 2019

Để đáp ứng nhu cầu vừa học vừa làm của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đào tạo vào các ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật trong năm 2019.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học cuối tuần tại Miền Nam

Dù nhà nước đang có nhiều chính sách tăng cường đào tạo nhân lực ngành Dược, tuy nhiên số lượng Dược sĩ vẫn còn hạn chế so với nhu cầu ngày càng lớn của người dân. Nắm bắt được nhu cầu thực tế này, nhiều cử nhân tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng đã lựa chọn xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM vào các ngày cuối tuần để mở rộng cơ hội việc làm cho mình.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chất lượng năm 2019 tại Tp. Hồ Chí Minh

Một trong những vấn đề cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kỹ năng tay nghề cũng như cơ hội việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp là chất lượng giảng dạy tại cơ sở đào tạo địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược. Hiện nay, có rất nhiều trường đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Tp.HCM, tuy nhiên để lựa chọn được một ngôi trường chuyên đào tạo nên Dược sĩ tay nghề giỏi thì không hề dễ dàng. Một trong số ít địa chỉ uy tín mà thí sinh có thể lựa chọn đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là ngôi trường đào tạo chuyên sâu về ngành Dược hàng năm cung cấp đội ngũ nhân lực chất lượng cao cho lĩnh vực Y Dược Việt Nam.

Thời gian học VB 2 Y Dược vào thứ 7 chủ nhật và buổi tối, giúp sinh viên chủ động hơn

Không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng đào tạo, Nhà trường đã trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho việc đào tạo luôn được cải tiến để bắt kịp với sự phát triển của nền Y tế Việt Nam và thế giới. Đặc biệt, nhà trường đào tạo theo mô hình Bệnh viện – Trường học, đảm bảo sinh viên được thực hành thực tiễn tốt nhất phục vụ cho công việc sau khi ra trường. Mục tiêu đào tạo của Nhà trường là sinh viên sau khi tốt nghiệp phải giỏi chuyên môn, thành thạo kỹ năng làm việc thực tế kết hợp các kỹ năng mềm trong cuộc sống và công việc, đồng thời có tư chất tốt chuẩn mực của một nhân viên Y tế khi khoác lên mình màu áo Blouse.

Với ưu điểm chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược HCM nổi bật như thời gian đào tạo rút ngắn, chỉ từ 20 tháng so với chương trình tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy; Khung giờ học linh hoạt vào các ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật giúp học viên có thể vừa học vừa làm một cách thuận lợi; Điều kiện xét tuyển dễ dàng và mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tiết kiệm… Có thể nói với những thí sinh có nhu cầu tìm kiếm một ngành học tiềm năng để mở rộng cơ hội việc làm của mình, đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn phù hợp nhất.

Cách đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2019

Mọi thí sinh đều có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM khi đáp ứng các điều kiện của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra trong năm 2019. Theo đó, thí sinh đã tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành trong hệ thống giáo dục quốc dân; Thí sinh không trong thời gian thi hành án và có sức khỏe để theo học theo quy định hiện hành là có thể nộp hồ sơ về trường. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM là 20 tháng dành cho tất cả thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe (Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu…) cũng như các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe.

Ở Sài Gòn muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược nên chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm các giấy tờ dưới đây thì bạn đã có cơ hội trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hệ văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019. Hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy ở bất kỳ ngành nghề nào, không bắt buộc trong nhóm ngành Sức khỏe.
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi địa chỉ đào tạo VB 2 Cao đẳng Dược Tp.HCM buổi tối và T7, Chủ nhật về theo đúng địa chỉ như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *