Kỳ Thi THPT Quốc Gia

Bộ GDĐT chính thức công bố đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Ngày 31/03 vừa qua, Bộ GDĐT chính thức công bố đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Bài viết dưới đây là đề thi tham khảo bài thi Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh) các bạn theo dõi nhé.

Bộ GDĐT chính thức công bố đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo ban truyền thông Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp, về cơ bản kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 vẫn tương tự như năm 2020. Các thí sinh THPT sẽ phải làm đủ 4 bài thi là toán, ngữ văn, ngoại ngữ và một bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên hoặc khoa học xã hội. Trong đó, môn Ngữ Văn sẽ thi theo hình thức tự luận còn các môn còn lại sẽ thi theo hình thức trắc nghiệm khách quan.

Dưới đây là đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 bài thi Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh) do Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố. Ban biên tập Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ để các em học sinh tham khảo và lưu về để ôn luyện cho kỳ thi sắp tới.

Đề thi 3 môn thành phần môn Lý, Hóa, Sinh của bài thi Khoa học tự nhiên

Đề thi tham khảo môn thi thành phần Vật lý

Đề thi tham khảo môn thi thành phần Hóa học 

Đề thi tham khảo môn thi thành phần Sinh học

Đề thi tham khảo bài thi KHTN kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021

Được biết, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 sẽ diễn ra trong thời gian hai ngày là 7 và 8/7/2021. Môn Toán thi vào buổi chiều ngày 7/7. Ban biên tập Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chúc các thí sinh vượt qua kỳ thi đạt kết quả như mong muốn và thành công.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong công tác đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe, với nhiệm vụ đào tạo đội ngũ Dược sĩ, Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên… trình độ cao đẳng có tay nghề cao cho ngành Y tế Việt Nam. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng là một trong những trường đi tiên phong trong việc áp dụng mô hình đào tạo Trường Y Dược gắn liền với Bệnh viện, Nhà thuốc. Mục tiêu đào tạo của Nhà trường là sinh viên sau khi tốt nghiệp “Sâu Y thuật – Giỏi Y lý – Giàu Y đức”, sau khi ra trường có thể làm ngay được việc.

Những thí sinh yêu thích ngành Y Dược muốn đăng ký học Cao đẳng Y Dược tại TPHCM thì gửi hồ sơ về địa chỉ cụ thể bên dưới nhé.

Nguồn: caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *