Liên thông Cao đẳng KTVLTL và PHCN

Cách làm hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Năm 2021, để nâng cao khả năng trúng tuyển Liên thông Cao đẳng VLTL-PHCN TPHCM thí sinh cần phải hoàn thiện hồ sơ theo mẫu và nộp hồ sơ đúng quy định.

Cách làm hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Điều kiện theo học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Liên thông Cao đẳng VLTL-PHCN TPHCM đang là cách được nhiều bạn trẻ áp dụng khi đã có tấm bằng Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu trong tay để nâng cao giá trị bằng cấp của bản thân để đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa cán bộ y tế theo quy định của Bộ cũng như nâng cao cơ hội việc làm trong tương lai với mức lương hấp dẫn hơn. Đây cũng là lý do tại sao Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN hệ liên thông luôn là ngành HOT được nhiều thí sinh đăng ký theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong những năm gần đây.

Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ liên thông dù bất kỳ thời gian nào trong năm vẫn được đông đảo thí sinh quan tâm với những câu hỏi liên quan đến tuyển sinh như: Điều kiện đăng ký, hồ sơ, cách thức đăng ký, thời gian nhận hồ sơ…. Theo đó, thí sinh muốn đăng ký học Liên thông Cao đẳng VLTL-PHCN tại Trường cần đảm bảo các điều kiện tuyển sinh như sau:

  • Có đủ sức khỏe để đảm bảo quá trình học tập.
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật VLTL-PHCN hoặc Trung cấp Y Dược thuộc nhóm ngành Sức khỏe như: Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Y sĩ YHCT, Trung cấp Y sĩ đa khoa, Trung cấp Dược,…

Cách làm hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Cách làm hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn tạo điều kiện thuận lợi để tất cả các thí sinh muốn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM bằng cách mở nhiều đợt xét tuyển trong năm và khai giảng lớp mới hàng tháng. Nếu thí sinh đang có ý định theo học thì chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện và chuẩn bị các giấy tờ đúng theo quy định nộp về trường đúng thời gian tuyển sinh thì sẽ có cơ hội trở thành sinh viên của trường.

Theo đó, hồ sơ đăng ký thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2021 theo mẫu của nhà trường đưa ra.
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp VLTL hoặc Trung cấp Y Dược.
  • 02 Bản sao công chứng Bảng điểm/Sổ học tập tương đương.
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND.
  • 02 Ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi đầy đủ thông tin ở mặt sau ảnh bao gồm: họ & tên, địa chỉ, số điện thoại (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây).
  • 02 Bản sao công chứng Giấy chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước.
  • 02 Bản sao công chứng Sổ hộ khẩu.
  • 01 Giấy khám sức khỏe (Bản gốc).

Để trở thành sinh viên của trường thí sinh có thể lựa chọn 1 trong các cách nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu dưới đây:

  • Cách 1: Thí sinh có thể đến trực tiếp VPTS Nhà trường để nộp hồ sơ xét tuyển.
  • Cách 2: Nếu thí sinh ở xa thì có thể chọn cách ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN và nộp hồ sơ bằng cách chuyển phát nhanh qua đường bưu điện đến VPTS Nhà trường.

Nhà trường tiếp nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần, mọi thắc mắc về hình thức tuyển sinh thí sinh có thể liên hệ đến số điện thoại tư vấn tuyển sinh của nhà trường theo:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *