Cao đẳng KTVLTL và PHCN

Chuyên ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu và quy chế tuyển sinh năm 2021

Chuyên ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 có quy chế tuyển sinh như thế nào?

Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng ngành nghề tiềm năng

Ngành kỹ thuật vật lý trị liệu – phục hồi chứng năng một ngành nghề mới với tiềm năng phát triển mạnh, những năm gần đây thu hút nhiều bạn trẻ tham gia tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng.

Tìm hiểu ngành Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng là gì?

Ngành Vật lý trị liệu hỗ trợ trong công tác phòng và điều trị bệnh được các kỹ thuật viên Y học nghiên cứu và ứng dụng một số yếu tố vật lý tác động lên cơ thể người. Ưu điểm của phương pháp này là không cần dùng thuốc hay can thiếp phẫu thuật mà sử dụng một số kỹ thuật xoa bóp, bấm huyệt, chờm nóng hoặc đắp lạnh,… đầy là ưu điểm đặc biệt giúp hạn chế được một số tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến cơ thể, hiệu quả phục hồi cao, không gây di chứng, biến chứng cho người bệnh.

Trong đó, phục hồi chức năng được các chuyên viên kỹ thuật dùng biện pháp Y học hoặc các động tác kỹ thuật phục hồi trị liệu tác động lên cơ thể để phục hồi những chức năng sau khi chấn thương hoặc tối đã hóa các chức năng suy giảm do bệnh tật, khiếm khuyết. Phương pháp này có sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại giúp họ có thể hoạt động sinh hoạt gần như người bình thường, hòa nhập với xã hội.

Hiện nay, ngành kỹ thuật Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng đã đánh dấu một bước ngoặc mới trong nền Y học hiện đại với những hiệu quả đạt được. Vì thế, ngành nghề này đã thu hút lượng lớn thí sinh lựa chọn theo học, đặc biệt là hệ chính quy Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tuyển sinh Vật lý trị liệu năm 2021 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh năm 2021 mới nhất chuyên ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy

Công tác tuyển sinh năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã được hoàn tất, hệ thống đăng ký và gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu đã được kích hoạt tất cả thí sinh trên cả nước có thể đăng ký theo một trong những cách hướng dẫn sau:

  • Cách 1: Đăng ký ngành học trực tuyến theo đường link: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ONLINE.
  • Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ quy định.

Hiện điều tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy đầu vào năm 2021 được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định theo phương thức xét tuyển thẳng các bạn đã đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông, có nghĩa là chỉ cần có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2021 hoặc bằng tốt nghiệp trình độ THPT từ năm 2020 trở về trước là đều năm chắc cơ hội trúng tuyển vào trường.

Sau khi đã đảm bảo được tiêu chí đầu vào, thí sinh tham khảo và hoàn thiện ngay mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng vật lý trị liệu năm 2021 theo hướng dẫn của thầy cô ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp + học bạ chương trình trung học phổ thông (Mỗi loại 02 bản sao công chứng).
  • 02 ảnh 3*4, 02 ảnh 2*3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh mặt sau ảnh.
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư hoặc CCCD (02 bản photo công chứng)
  • Sổ hộ khẩu (02 bản photo có công chứng.
  • Giấy khám sức khỏe.

 Thí sinh hành chóng hoàn thiện hồ sơ sớm gửi ngay về nhà trường vào tất cả các ngày trong tuần giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật để được thầy cô hướng dẫn nhập học sớm nhất. Mọi thắc mắc thí sinh vui lòng liên hệ hotline và địa chỉ dưới đây.

Nguồn: caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *